Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amiens vs Nimes 02h00 ngày 4/2 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 03/02/2017 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Amiens vs Nimes lúc 02h00 ngày 4/2 (Vòng 23 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Với việc dội nhì bàng Reims và hơn Amiens SC 2 điểm gần như cầm chắc 3 điểm trong trận tiếp đón Tours, thì nhiệm vụ của Amiens không gì khác ngoài việc quyết tâm hạ Nimes để duy trì cách biệt trong cuộc đua giành 1 trong 2 tấm vé thăng hạng mùa tới.
Nhan dinh Amiens vs Nimes 02h00 ngay 42 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Amiens vs Nimes


Tính đến trước vòng 23 diễn ra, Amiens SC đang có trong tay 35 điểm, kém hai đội xếp trên là Reims và Brest lần lượt 2 và 6 điểm. Nói cách khác thì cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch Ligue 2 mùa này đối với thầy trò Christophe Pélissier vẫn còn rất rộng mở.

Tuy nhiên, trước khi trông chờ vào việc hai đối thủ trên sảy chân, Amiens cần tự dựa vào chính mình, quyết tâm kiếm từng điểm số một để duy trì hoặc thu hẹp khoảng cách với top 2. Và cuộc đấu với Nimes trên sân nhà tại vòng 23 này là một thử thách tầm trung khá xương.

Ai cũng biết, Nimes không có được thứ hạng và điểm số cao như Amiens, song hãy xem CLB chủ sân Stade de la Licorne trình diễn thứ bóng đá nào trước các đối thủ kém về thứ hạng hơn Nimes. Họ thua đội hạng dưới Chambly ở cúp Quốc gia, thua Clermont, Niort, bị Red Star, Auxerre, Le Havre, Laval cầm chân.

Nó cho thấy, vấn đề của thầy trò Pélissier không chỉ nằm ở các đội top đầu mà còn đến ở mọi đối thủ. Dẫy vậy, nói đi cũng phải nói lại, Amiens chỉ là tân binh của Ligue 2 từ giải hạng Ba, để đạt được thành tích cao như hiện tại là một thành công ngoài mong đợi, mà nhiều CLB tên tuổi khác như Troyes, Ajaccio, Sochaux,… còn khao khát có được.

Tự hào, hãnh diện vì những gì đã thể hiện của một tân binh, nhưng Amiens không được ngủ quên trên chiến thắng bước đầu. Mùa giải vẫn còn khá dài, và 3 điểm trên sân nhà ở lần tiếp đón Nimes là mục tiêu hàng đầu.

Điều mà họ đã từng làm được trên sân khách ở trận lượt đi (thắng 3-2). Thêm nữa, ở cuộc hẹn hò cách đây 6 năm, chính Nimes cũng bất lực trong việc tìm ra cách đánh bại đối phương tại cúp Liên đoàn.

Nimes đang có những kết quả khá khả quan ở Ligue 2 trong 4 trận gần nhất (bất bại), thắng 2 trận liên tiếp trên sân khách và đang hướng đến chuỗi hat-trick chiến thắng lần thứ hai trong cùng mùa bóng như hồi tháng 9 năm ngoái. Chừng đó là đủ để Amiens phải dành cho kẻ đối diện mình bên kia phần sân một sự tôn trọng đúng mực, nếu muốn giành 1 kết quả tốt ở cuộc đụng độ này.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X