Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Bragantino 7h30 ngày 20/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Ba 19/09/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Mineiro vs Bragantino thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá America Mineiro vs Bragantino

America Mineiro vs Bragantino
America Mineiro vs Bragantino

Tín hiệu khởi sắc đang dần đến với America Mineiro khi 3 vòng đấu vừa qua, họ giành tới 7 điểm khi đánh bại cả Sao Paulo lẫn Santos, bên cạnh đó là trận hòa quả cảm trên sân Cuiaba. Hiện tại, America Mineiro vẫn ngụp lặp ở vị trí áp chót BXH, nhưng khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 4 điểm. Trong bối cảnh giải đấu vẫn còn 16 vòng, cơ hội trụ hạng là rất sáng đối với America Mineiro.

Tuy nhiên, vòng đấu này, họ phải đụng độ Bragantino. Dù đang đạt phong độ tốt và có điểm tựa sân nhà, song giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của thầy trò HLV Vagner. Trong những năm gần đây, America Mineiro hiếm khi có thành tích tốt trước Bragantino bất chấp họ được tại sào huyệt Independencia Arena. Cụ thể, 5 trận gần nhất, America Mineiro nhận tới 4 thất bại.

Ngoài ra, thời điểm hiện tại, Bragantino cũng cho thấy họ đủ khả năng có 3 điểm. Phong độ của đội khách đang duy trì ở mức ổn định cao với chỉ 1/9 trận thua vừa qua, trong đó có 5 chiến thắng. Sau 23 lượt trận, Bragantino có mặt ở vị trí thứ 4 bảng tổng sắp với 39 điểm, bằng điểm với vị trí thứ 3 của Gremio. Họ cũng là đội có số trận thắng TLCA cao thứ 2 giải đấu với 60.78%.

  • Lựa chọn: Bragantino

Nhận định hiệp 1 America Mineiro vs Bragantino

Trên sân nhà, 6 trận vừa qua, America Mineiro chỉ một lần ca khúc khải hoàn và nhận tới 4 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, 5 trận gần đây, Bragantino bất bại trước giờ giải lao. Đặc biệt, 2 trận làm khách sân America Mineiro gần nhất, Bragantino đều có chiến thắng trong 45 phút đầu. Chọn khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Bragantino hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng America Mineiro vs Bragantino

Chỉ 1/6 trận vừa qua của đội chủ nhà có tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 4/6 trận gần đây của đội khách khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 3 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi, trung bình 4 bàn/trận. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

America Mineiro vs Bragantino: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định America Mineiro vs Bragantino 7h30 ngày 209 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa America Mineiro vs Bragantino

Thành tích gần đây America Mineiro vs Bragantino

Nhận định America Mineiro vs Bragantino 7h30 ngày 209 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội America Mineiro
Nhận định America Mineiro vs Bragantino 7h30 ngày 209 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bragantino

Đội hình dự kiến:

  • America Mineiro: Pasinato, Maidana, Ferreira, , Rodriguinho, Ale, Cascardo, Vichiatto, Matheusinho, Varanda, Mastriani.
  • Bragantino: Cleiton, Leo Ortiz, Natan, Juninho, Vitinho, Lucas Evangelista, Fernandes, Ramires, Candido, Sasha, Borbas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X