Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America de Cali vs Independiente Medellin 8h15 ngày 29/5 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 28/05/2023 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America de Cali vs Independiente Medellin thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá America de Cali vs Independiente Medellin

America de Cali vs Independiente Medellin
America de Cali vs Independiente Medellin

Giải VĐQG Colombia đã bước vào giai đoạn tranh chấp chức vô địch. America de Cali và Independiente Medellin được xếp vào bảng B gồm 4 đội. Mỗi đội sẽ đấu với 3 đội còn lại ở 2 lượt đấu để chọn ra đội nhất bảng vào trận chung kết.

Sau khi kết thúc giai đoạn đấu vòng tròn, America de Cali đứng thứ 9 với thành tích thắng 9, hòa 5, thua 6. Lọt vào vòng tiếp theo, họ gặp đội đứng 5 Boyaca Chico trong trận mở màn trên sân đối thủ. America de Cali bị dẫn trước 1-0 nhưng gỡ hòa thành công. Họ sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi được quay lại sân nhà ở lượt trận thứ 2. Hiện phong độ đội bóng đang không quá cao khi không thắng ở 3 trận gần nhất (hòa 2, thua 1).

Trong khi đó, Independiente Medellin đứng thứ 7 sau khi kết thúc giai đoạn vòng tròn với thành tích thắng 8, hòa 5 và thua 7. Ở giai đoạn Quadrangular, họ đã cầm hòa được đối thủ mạnh Millonarios 2-2 trên sân nhà. Hiện Medellin đang có phong độ khá tốt khi bất bại ở 5 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy America de Cali dù có lợi thế sân nhà nhưng Medellin lại có thành tích đối đầu nhỉnh hơn khi thắng 3 trong 4 trận gặp nhau gần nhất. Cộng thêm việc đang có phong độ cao, đội khách khả năng cao sẽ có kết quả tích cực.

  • Lựa chọn: Independiente Medellin +1/2

Tổng bàn thắng trận America de Cali vs Independiente Medellin

Thời gian qua, Independiente Medellin thường thi đấu rất cởi mở nên các trận đấu của họ xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, có đến 12 trong tổng số 13 trận nhất gần đội bóng này thi đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Điều này báo hiệu so tài sắp tới của họ cũng sẽ có kịch bản tương tự

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 trái

Dự đoán kết quả

America de Cali vs Independiente Medellin: 2 - 2

Thành tích đối đầu

Nhận định America de Cali vs Independiente Medellin 8h15 ngày 295 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa America de Cali vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây của America de Cali vs Independiente Medellin

Nhận định America de Cali vs Independiente Medellin 8h15 ngày 295 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội America de Cali
Nhận định America de Cali vs Independiente Medellin 8h15 ngày 295 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin

Đội hình dự kiến

  • America de Cali (3-5-2): Diego Novoa; Brayan Córdoba, Kevin Andrade, Edwin Velasco; Esneyder Mena, Luis Alejandro Paz, Juan Portilla, Andrés Sarmiento, Darwin Quintero; Facundo Suárez, Adrián Ramos.
  • Independiente Medellin (4-4-2): Luis Vásquez; Jonathan Marulanda, Víctor Moreno, Andrés Cadavid, Daniel Londoño; Edwuin Cetré, Daniel Torres, Jaime Alvarado, Andrés Ibargüen; Luciano Pons, Diber Cambindo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X