Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Always Ready vs Sporting Cristal 7h30 ngày 21/2 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Hai 19/02/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Always Ready vs Sporting Cristal thuộc vòng loại Copa Libertadores hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Always Ready vs Sporting Cristal

Always Ready vs Sporting Cristal
Always Ready vs Sporting Cristal

Không biết có phải do căng thẳng trước cuộc tiếp đón Sporting Cristal ở lượt đi vòng loại thứ hai Copa Libertadores 2024 hay không mà Always Ready đã có ngày ra quân không như ý tại nhóm C giai đoạn Apetura giải VĐQG Bolivia khi để Universitario de Vinto cầm chân trên sân nhà. Đây đã là trận không thắng thứ 4/5 trận trong năm 2024 của thầy trò Villegas nhưng rất may hầu hết trong số đó chỉ là những trận giao hữu vô thưởng vô phạt.

Always Ready cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Bolivia mùa trước. Trong đó riêng trên sân nhà, đội bóng này chơi cực tốt khi chỉ phải nhận đúng 1 thất bại trên mọi giải đấu từ tháng 5/2023 tới nay (thắng 13/17).

Trong khi đó, đối thủ Sporting Cristal đã khởi đầu mỹ mãn ở mùa giải mới. Chiến thắng áp đảo 4-1 trên sân nhà trước Los Chankas mới đây đã là trận bất bại thứ 4 liên tiếp (thắng 3) của đại diện Peru từ đầu năm 2024 nhưng tất cả đều tại "ao làng" VĐQG Peru. Khi vươn mình ra biển lớn, thầy trò Enderson Moreira đang nhận được không ít hoài nghi. Nên nhớ mùa trước, Sporting Cristal đã dừng bước ở vòng 1/16 Copa Sudamericana (hay Cúp C2 Nam Mỹ tương đương với UEFA Europa League tại châu Âu) sau khi không thể vượt qua vòng bảng ở Copa Libertadores (Cúp C1 Nam Mỹ).

Ngoài chiến thắng trước đối thủ quá yếu Sport Boys, phong độ sân khách của Sporting Cristal khiến hy vọng về một kết quả có lợi ở 90 phút sắp tới trở nên mong manh. Theo đó, đại diện Peru có duy nhất 1 chiến thắng sau 5 chuyến hành quân gần nhất.

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội có dịp so tài. Always Ready không nhận được sự ủng hộ từ thống kê phong độ nhưng lại khá “lỳ” mỗi khi được chơi trên sân nhà trong khi Sporting Cristal thường có tâm lý khá đuối ở những chuyến hành quân. Lợi thế sẽ dành cho đại diện Bolivia trước trận lượt về.

  • Lựa chọn: Always Ready

Nhận định tổng bàn thắng Always Ready vs Sporting Cristal

Hàng công của Always Ready đang mang đến một bộ mặt bạc nhược trong năm 2024 (tịt ngòi ở 3/5 trận và chỉ ghi 1 bàn mỗi trận ở 2 trận còn lại). Tuy nhiên nhìn lại 10 trận sân nhà gần nhất ở quãng thời gian cuối năm 2023, hàng thủ của Sporting Cristal có lý do phải dè chừng. Thống kê với 26 lần nổ súng/10 trận sân nhà vừa qua báo hiệu những khó khăn mà đội bóng Peru sẽ phải đối mặt và kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung cũng là kết quả không quá bất ngờ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Always Ready 3-1 Sporting Cristal

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Always Ready vs Sporting Cristal sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 21/2.

Always Ready vs Sporting Cristal
Thành tích gần đây của Always Ready
Always Ready vs Sporting Cristal
Thành tích gần đây của Sporting Cristal

Đội hình dự kiến

  • Always Ready (4-1-4-1): Alain Baroja; Diego Roman, Luis Caicedo, Marcelo Suarez, Hector Cuellar; Marcos Salazar; Darlin Rodriguez, Moises Paniagua, Robson Matheus, Jose Carabali; Wesley Tanque.
  • Sporting Cristal (4-2-3-1): Renato Salinas; Jhilmar Lora, Ignacio, Leonardo Diaz, Nicolas Pasquini; Jesus Panta, Martin Tavara; Santiago Gonzalez, Alejandro Hohberg, Maxloren Castro; Martin Cauteruccio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X