Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Petrolera vs Bucaramanga 8h00 ngày 11/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Ba 10/10/2023 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Petrolera vs Bucaramanga thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alianza Petrolera vs Bucaramanga

Alianza Petrolera vs Bucaramanga
Alianza Petrolera vs Bucaramanga

Giải Clausura VĐQG Colombia 2023 đã diễn ra được 15 vòng đấu, tức mỗi đội chỉ còn khoảng 5-6 trận đấu cuối cùng nữa mà thôi. Với Alianza Petrolera, CLB này đang đứng thứ 8 BXH với 22 điểm. Top 8 là điều kiện để có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch Clausura. Vòng 16 sáng mai, Alianza Petrolera có 90 phút đụng độ Bucaramanga trên sân nhà.

Ở Apertura (lượt đi) mùa này, Alianza Petrolera gặp Bucaramanga 2 lần thì 1 thắng 1 hòa. Tại sào huyệt của mình, Alianza Petrolera cũng đang sở hữu mạch bất bại liền 4 trận trước đối thủ- trong đó có 3 chiến thắng. Tuy nhiên, phải thừa nhận phong độ của Alianza Petrolera đang “lao dốc” với 3 thất bại liên tiếp và chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây.

Thuận lợi cho Alianza Petrolera là đối thủ Bucaramanga thậm chí còn khủng hoảng sâu hơn. Thống kê cho thấy, Bucaramanga đã trải qua 7 vòng đấu không thắng tính từ đầu tháng Chín (thua 4 hòa 3). Trên sân khách, Bucaramanga ấy thậm chí thua 5/6 trận liên tiếp. Đây rõ ràng là cơ hội quá tốt để chủ nhà Alianza Petrolera giải hạn bằng 1 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Alianza Petrolera

Nhận định hiệp 1 Alianza Petrolera vs Bucaramanga

6 trận gần nhất tiếp đón Bucaramanga, Alianza Petrolera đều từ hòa (2) tới thắng (4) hiệp 1. Về phía Bucaramanga, CLB này không thắng và không luôn cả ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 5 chuyến làm khách vừa qua. Alianza Petrolera đúng là đang có vấn đề về mặt hiệu suất nhưng trước một đối thủ kém cỏi như Bucaramanga, chủ nhà vẫn là lựa chọn sáng hơn!

  • Lựa chọn: Alianza Petrolera hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Alianza Petrolera vs Bucaramanga

4 trận sân nhà liên tiếp gặp Bucaramanga, Alianza Petrolera LUÔN phá lưới khách +2 bàn. Tính từ năm 2020, hai đội có 7 lần đụng độ tại sào huyệt Alianza Petrolera và chuỗi trận này chứng kiến bình quân 3.3 bàn mỗi 90 phút. Cần biết, 4/5 trận sở hữu địa lợi mới đây của Alianza Petrolera, tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3.

Dự đoán kết quả

Alianza Petrolera vs Bucaramanga: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Alianza Petrolera vs Bucaramanga 8h00 ngày 1110 VĐQG Colombia 1
Thành tích đối đầu giữa Alianza Petrolera vs Bucaramanga

Thành tích gần đây

Nhận định Alianza Petrolera vs Bucaramanga 8h00 ngày 1110 VĐQG Colombia 2
Thành tích gần đây của Alianza Petrolera
Nhận định Alianza Petrolera vs Bucaramanga 8h00 ngày 1110 VĐQG Colombia 3
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Đội hình dự kiến

  • Alianza Petrolera: Chunga, Colpa, Ospina, Franco, Navarro, Saldana, Torres, Manjarres, Florez, Mojica, Bueno
  • Bucaramanga: Varela, Subero, Marotta, Meza, Florez, Reina, Mejia, Chavez, Maza, Torres, Lencina

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X