Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Nacional 7h30 ngày 13/6 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Petrolera vs Atletico Nacional thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Alianza Petrolera vs Atletico Nacional

Alianza Petrolera và Atletico Nacional đang cạnh tranh gay gắt ngôi đầu bảng A giai đoạn hai của giải VĐQG Colombia Aperutra - vị trí duy nhất lọt vào chung kết. Hiện Alianza Petrolera xếp cao nhất với 8 điểm kiếm được sau 4 lượt; Atletico Nacional đứng ngay sau, bằng điểm nhưng kém hơn đúng 1 đơn vị hiệu số. Hai đội còn lại là Pasto (6 điểm), Doradas (1 điểm) đều đá hơn 1 trận. Cuộc chạm trán tại lượt áp chót giữa Alianza Petrolera và Atletico Nacional là dịp phân định vị trí dẫn đầu chung cuộc.

Alianza Petrolera vs Atletico Nacional
Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Nacional VĐQG Colombia 2023

Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng Alianza Petrolera sẽ đánh bại Atletico Nacional để chính thức ghi tên mình vào chung kết. Cơ sở để đặt niềm tin vào thầy trò huấn luyện viên Hubert Bodhert đến từ ưu thế sân nhà. Đừng quên mùa này, Alianza Petrolera đã một lần tiếp đón vị khách Atletico Nacional trong khuôn khổ giai đoạn một và thắng 2-1. Kết quả đó chấm dứt một thập kỉ họ không thể hạ Atletico Nacional ở "tổ ấm" Daniel Villa Zapata.

Thắng lợi vừa nêu cũng nằm trong chuỗi trận thăng hoa khi sắm vai chủ nhà của Alianza Petrolera. Được biết, đoàn quân của Bodhert đang thắng 5 trận sân nhà liên tiếp đồng thời phô diễn chất lượng làm bàn tốt khi ghi tổng cộng 13 bàn. Nhìn xa hơn, Alianza Petrolera đã trải qua 15 màn đón khách từ đầu mùa bóng 2023, trong đấy có tới 13 lần khiến các đối thủ ra về tay trắng.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Nacional không có sự chuẩn bị tốt cho trận quyết đấu sắp tới bởi vừa thua đậm Olimpia Asuncion 0-3 trong khuôn khổ vòng bảng Copa Libertadores. Tâm lí toàn đội hẳn đang chùng xuống. Việc phải làm khách trước Alianza Petrolera càng khiến Atletico Nacional mất tinh thần. Chưa kể, bản thân Atletico Nacional vốn đá sân khách không quá hay và ổn định. Minh chứng, tập thể dưới quyền chiến lược gia Paulo Autuori chỉ thắng một nửa trong 14 chuyến du đấu mùa này, còn lại hòa 5, thua 2. Xem ra Atletico Nacional sẽ lành ít dữ nhiều trong 90 phút tại Daniel Villa Zapata.

Nhận định hiệp 1 Alianza Petrolera vs Atletico Nacional

Alianza Petrolera vừa trải qua 2 trận liền không thể ghi bàn từ hiệp thứ nhất. Về phía Atletico Nacional, họ ghi đúng 1 bàn trong 45 phút đầu của 4 trận sân khách trở lại đây. Dữ kiện cho thấy hai CLB không tấn công quá bùng nổ ở hiệp một. Cuộc chạm trán vì thế khó xuất hiện nhiều pha lập công trước giờ nghỉ.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Alianza Petrolera vs Atletico Nacional

Hai đội đều có tham vọng giành ngôi đầu nên hiển nhiên sẽ hướng đến chiến thắng. Nhưng quan trọng không kém, không ai muốn thua, nhất là khi điểm số đang cân bằng và còn một lượt cuối để phân định vé vào chung kết. Nhiều khả năng thế trận chặt chẽ, đôi bên kìm hãm nhau sẽ xảy ra và tổng bàn thắng dưới 2,5.

Dự đoán kết quả Alianza Petrolera vs Atletico Nacional: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Nacional 7h30 ngày 137 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích gần đây của Alianza Petrolera
Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Nacional 7h30 ngày 137 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico Nacional
Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Nacional 7h30 ngày 137 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Alianza Petrolera: Chunga, Franco, Ospina, Saldana, Navarro, Florez, Mojica, Torres, Manjarres, Angulo, A.Rodriguez.
  • Atletico Nacional: Mier, Zapata, Aguirre, Pabon, Duque, Candelo, Gomez, Palacio, Deossa, Palacios, Perea.

BXH VĐQG Colombia 2023:

Nhận định Alianza Petrolera vs Atletico Nacional 7h30 ngày 137 (VĐQG Colombia 2023) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X