Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alebrijes vs Tepatitlan 10h05 ngày 27/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Ba 26/03/2024 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alebrijes vs Tepatitlan thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alebrijes vs Tepatitlan

Alebrijes vs Tepatitlan
Alebrijes vs Tepatitlan

Tepatitlan giành 4 điểm trong 2 trận đầu tiên của tháng Hai, thắng Morelia 2-1 và hòa Mineros 1-1, nhưng kể từ đó CLB này trải qua 6 vòng đấu toàn thua liên tiếp. Chuỗi phong độ tệ hại này đó khiến Tepatitlan “chết dí”ở cuối BXH giải Clausura Hạng 2 Mexico với vỏn vẹn 7 điểm.

Giải Hạng 2 Mexico không xét xuống hạng dựa trên thành tích nên nhiệm vụ duy nhất của Tepatitlan lúc này là nỗ lực giành vị trí thứ 12 BXH, bởi đây là suất cuối cùng đạt điều kiện dự vòng play-off tranh chức vô địch. Hiện khoảng cách giữa Tepatitlan và Top 12 đang là 4 điểm.

Vòng 13 sáng mai, Tepatitlan sẽ có chuyến làm khách đụng độ Alebrijes, đội hiện đứng thứ 10 BXH. Phong độ gần đây của Alebrijes không thực sự tốt, chỉ thắng 1 trong 7 vòng đấu. Nhưng ngay cả như thế trạng thái của họ vẫn còn khá hơn một Tepatitlan toàn bại.

3 trận sân nhà tiếp Tepatitlan trước đây, Alebrijes thua 100%. Tuy nhiên, trước một Tepatitlan đang đánh mất mình và đã thua tất cả 6 trận sân khách gần nhất ở giải Hạng 2 Mexico, cơ hội để Alebrijes “phá dớp” là rất đáng kỳ vọng. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Alebrijes

Nhận định hiệp 1 Alebrijes vs Tepatitlan

12 trận sân nhà gần đây của Alebrijes có bàn hiệp 1, cả thảy 20 pha lập công. Với Tepatitlan, CLB này đã trải qua 6 vòng đấu liên tiếp không thể giữ sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Cuối cùng, cần lưu ý 3 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội tại sào huyệt Alebrijes luôn chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Alebrijes vs Tepatitlan

5 vòng đấu liên tiếp của Alebrijes đều xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. 5 chuyến làm khách kể từ đầu giải Clausura, Tepatitlan thủng lưới tới 15 lần, tức bình quân 3 bàn thua/trận. 7 cuộc đối đầu trong quá khứ giữa 2 CLB cũng có trung bình 3 pha lập công mỗi 90 phút. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Alebrijes vs Tepatitlan: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Alebrijes vs Tepatitlan 10h05 ngày 273 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Alebrijes vs Tepatitlan

Thành tích gần đây Alebrijes vs Tepatitlan

Nhận định Alebrijes vs Tepatitlan 10h05 ngày 273 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Alebrijes
Nhận định Alebrijes vs Tepatitlan 10h05 ngày 273 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Tepatitlan

Đội hình dự kiến:

  • Alebrijes: Chavez, Reyes, Santos, Arreola, Mora, Cortes, Canozales, Olaguez, Cruz, Gonzalez, Gomez
  • Tepatitlan : Lopez, Villanueva, Gonzalez, La Cruz, Rivera, Tecpanecatl, Acero, Bravo, Martinez, Santana, Zamora

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X