Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Albania vs Chile 2h45 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 21/03/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albania vs Chile thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Albania vs Chile

Albania vs Chile
Albania vs Chile

Albania sẽ đối đầu với Chile trong trận giao hữu quốc tế tại sân trung lập Stadio Ennio Tardini (Parma, Italia). Hiện trên BXH FIFA, vị trí của Albania là 64, kém 22 bậc so với đại diện Nam Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội gặp nhau.

Albania là một trong những bất ngờ lớn nhất ở Vòng loại Euro 2024 khi họ đứng đầu bảng E, bảng đấu có sự hiện diện của Séc và Ba Lan. Thành tích Vòng loại của Albania là 15 điểm/8 trận giúp họ có lần thứ 2 trong lịch sử  dự VCK Euro. Kiến trúc sư cho thành công của Albania là HLV Brazil Sylvinho, cái tên không hề xa lạ với fan Arsenal, Barcelona hay Man City.

Albania chỉ thắng 1 trong 7 trận cuối cùng của năm 2023 nhưng họ là một tập thể đáng tôn trọng khi đá sân nhà. Thầy trò HLV Sylvinho đã thắng thắng 5 (và hòa 1) trong 6 trận gần nhất tại sào huyệt của mình, thậm chí giữ sạch lưới 100%. Trong khi đó, Chile- đối thủ của Albania đêm mai - lại đang ở vào giai đoạn bất ổn.

“La Roja” đang phải đối mặt với một kỳ Vòng loại World Cup vô cùng khó khăn khi chỉ giành được 5 điểm sau 6 lượt trận đầu tiên, đứng thứ 8/10 đội ở BXH khu vực Nam Mỹ. Sau trận hòa Paraguay 0-0 vào giữa tháng 11 năm ngoái, HLV Eduardo Berizzo đã tuyên bố từ chức chỉ sau hơn một năm nắm quyền.

Chiến lược gia người Argentina Ricardo Gareca được bổ nhiệm thay thế Berizzo và trận giao hữu với Albania sẽ là màn ra mắt chính thức của HLV 66 tuổi này. Chile-Gareca sẽ không có sự phục vụ của các hảo thủ như Guillermo Maripan, Erick Pulgar , Diego Valdes, Carlos Palacios và Javier Altamirano vì chấn thương.

Nòng cốt của Chile vẫn là bộ tứ giàu kinh nghiệm thủ môn Claudio Bravo (145 trận quốc tế), Mauricio Isla (134), tiền vệ tấn công Eduardo Vargas (106) và tiền đạo Alexis Sanchez (160). Chile được đánh giá cao hơn (-0.25 bàn) nhưng phong độ sân khách thảm hại - không thắng 2 năm qua, là 1 trong những cơ sở quan trọng nhất để tin vào chủ nhà Albania.

  • Lựa chọn: Albania

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Albania vs Chile sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 23/3.

Nhận định hiệp 1 Albania vs Chile

6 trận sân nhà gần đây, Albania đều từ hòa tới thắng VÀ sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, Chile đã trải qua 7 trận liên tiếp bất thắng 45 phút đầu. Trên sân khách, Chile ấy thậm chí không thể ghi bàn trước giờ nghỉ ở 13 trong… 14 trận. Chủ nhà hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Albania hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Albania vs Chile

5/6 trận quốc tế vừa qua của Albania tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Tại sào huyệt của mình, thầy trò Sylvinho đang sở hữu mạch 6 trận liền sạch lưới. Về phần Chile, 7 trong 8 trận thi đấu xa nhà vừa qua của chứng kiến đội tuyển này không thể ghi bàn. Thành bại cặp đấu Albania vs Chile rất nhiều khả năng sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Albania vs Chile: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Albania vs Chile 2h45 ngày 233 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích gần đây của Albania
Nhận định Albania vs Chile 2h45 ngày 233 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Chile

Đội hình dự kiến

  • Albania: Strakosha; Hysaj, Kumbulla, Gjimshiti, Mitaj; Bare, Asllani, Bajrami; Asani, Broja, Cikalleshi
  • Chile: Bravo; Isla, Diaz, Sierralta, Suazo; Nunez, Pavez, Osorio; Vargas, Brereton Diaz, Sanchez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X