Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Leganes 18h00 ngày 21/1 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 21/01/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alaves vs Leganes lúc 18h00 ngày 21/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Alaves vs Leganes 18h00 ngay 211 (La Liga 201718) hinh anh
Alaves vs Leganes
Nhận định Alaves vs Leganes: 1-0

Sân Mendizorroza đang chứng kiến thành tích tốt nhất của Alaves nhiều năm trở lại đây: thắng 6 trận liên tiếp cả theo chuyên môn lẫn TLCA, không để lọt lưới bất kỳ bàn thắng nào. Có thể gọi tổ ấm của Alaves là "pháo đài tạm" bởi trước đó họ từng gặp nhiều thất bại. Tương lai nếu gặp Barcelona, Real Madrid hay bất kỳ đối thủ nào có sức mạnh chênh lệch thì Mendizorroza hoàn toàn có chuyện thất thủ. Nhưng cho đến khi ấy, Leganes nhiều khả năng sẽ là "nạn nhân" tiếp theo gục ngã vòng này.

Hãy nhớ rằng chính các vị khách thi đấu cực tệ mỗi khi xa nhà. Kể từ trận thua trước Sevilla 1-2, đoàn quân của HLV Asier Garitano liên tiếp chỉ biết đến hoà và bại ở 5 trận tiếp theo đó trên mọi mặt trận. Trên khía cạnh TLCA, nếu Alaves toàn thắng 5 trận sân nhà gần nhất thì chuỗi 6 trận sân khách của Leganes đạt thành tích hoà 1, thua 5. Chỉ có 3 bàn thắng được các cầu thủ Leganes ghi trong khi số bàn thua phải nhận lên tới 12 (tính 6 chuyến xa nhà mới đây).

Điểm trừ nho nhỏ với Alaves là thành tích đối đầu không tốt trước Leganes. Nhưng kết quả ở 10 trận gặp nhau gần nhất không phản ánh được phong độ thực tế vào khoảng thời gian này. Kết thúc giai đoạn lượt đi La Liga, Alaves vươn lên từ vị trí cuối cùng trên BXH và giờ họ đang hơn 2 điểm so với nhóm nguy hiểm (xếp thứ 18). Bằng nỗ lực, quyết tâm và có sân nhà hậu thuẫn, tin rằng 3 điểm sẽ tiếp tục ở lại Mendizorroza vòng này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Alaves: Héctor Hernández và Burgui chấn thương không thể thi đấu. Ruben Duarte dính án treo giò, khả năng ra sân của Manu García bị bỏ ngỏ.
Leganes: Jon Serantes dính chấn thương, Gerard Gumbau dính án treo giò. Khả năng ra sân của Alexander Szymanowski và Mauro Dos Santos bị bỏ ngỏ.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
0. Alaves không để lọt lưới bất kỳ bàn nào ở 5 trận được đá trên sân nhà gần nhất.
2. Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.
5. Alaves toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA ở 5 trận sân nhà đã qua trên mọi đấu trường.
6. Leganes không thắng theo chuyên môn đồng thời không thắng theo TLCA ở cả 6 trận sân khách vừa qua tại giải.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X