Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Trabzonspor 0h00 ngày 5/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 04/03/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Trabzonspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Trabzonspor

Alanyaspor vs Trabzonspor
Alanyaspor vs Trabzonspor

Alanyaspor đang chiến đấu quyết liệt để tiếp tục ở lại Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ thêm ít nhất một mùa giải nữa. Điều đó đã được thể hiện qua cách mà họ “giật” lại 1 điểm từ trận hòa 1-1 trên sân Fatih Karagumruk với bàn thắng ghi ở phút bù giờ. Dù không thắng kể từ cuối tháng 1 nhưng đó đã là vòng đấu thứ 3 liên tiếp đội bóng của HLV Fatih Tekke có điểm.

Hiện Alanyaspor đứng thứ 14 BXH với 30 điểm từ 6 thắng, 12 hòa và 9 bại, hơn đúng 2 điểm so với nhóm xuống hạng. Họ chính là 1 trong 2 CLB hòa nhiều nhất Super Lig mùa này cùng với Hatayspor. Trận đấu tiếp theo của Alanyaspor là 90 phút sân nhà tiếp đón Trabzonspor, đội đang giữ Top 3 đầu bảng.

Trabzonspor đã lọt vào bán kết Cúp Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Tư vừa qua nhờ chiến thắng 1-0 trước Basaksehir nhờ bàn thắng ở phút 57 của Edin Visca. Đây cũng là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của thầy trò Abdullah Avci trên mọi đấu trường, bằng chứng rõ ràng cho thấy Trabzonspor đã tìm lại chính mình sau chuỗi trận sa sút trước đó.

Trabzonspor đã đánh bại Alanyaspor ở 2 cuộc chạm trán gần nhất, nhưng đó đều là các trận mà họ được chơi sân nhà. Làm khách tại sào huyệt Alanyaspor, Trabzonspor chỉ thắng 1 trong 5 trận kể từ năm 2018. Alanyaspor không thua sân nhà suốt 3 tháng qua (8 trận liền) đủ khả năng “ăn” điểm ở 90 phút tiếp Trabzonspor đêm mai.

  • Lựa chọn: Alanyaspor

Nhận định hiệp 1 Alanyaspor vs Trabzonspor

8 trận sân nhà bất bại gần đây cũng là 8 lần Alanyaspor từ hòa đến thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 6 trong 7 trận tiếp đón Trabzonspor trong quá khứ, Alanyaspor cũng không thua 45 phút đầu. Trong khi đó, Trabzonspor đã trải qua mạch 4 trận liền không thắng và không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Alanyaspor hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Alanyaspor vs Trabzonspor

6 trận sở hữu địa lợi gần nhất của Alanyaspor chứng kiến CLB này vừa ghi bàn vừa thủng lưới với tổng số tình huống lưới rung lên tới 20. 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tại sào huyệt Alanyaspor cũng chững kiến 15 bàn thắng xuất hiện. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào kịch bản +3 chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Alanyaspor vs Trabzonspor: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Alanyaspor vs Trabzonspor 0h00 ngày 53 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Alanyaspor vs Trabzonspor

Thành tích gần đây Alanyaspor vs Trabzonspor

Nhận định Alanyaspor vs Trabzonspor 0h00 ngày 53 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Alanyaspor
Nhận định Alanyaspor vs Trabzonspor 0h00 ngày 53 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor

Đội hình dự kiến:

  • Alanyaspor: Taskiran; Balkovec, Aliti, Lima, Hadergjonaj; Fer, Richard; Aydin, Sisto, Augusto; Karaca
  • Trabzonspor: Cakir; Meunier, Baniya, Denswil, Elmali; Mendy, Ozdemir, Bardhi; Visca, Destan, Trezeguet

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X