Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alajuelense vs San Jose 9h00 ngày 13/1 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Sáu 12/01/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alajuelense vs San Jose thuộc giải VĐQG Costa Rica hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alajuelense vs San Jose

Alajuelense vs San Jose
Alajuelense vs San Jose

Thành tích của Alajuelense ở Lượt đi Apertura VĐQG Costa Rica mùa này là thứ 2 BXH. Tuy nhiên, họ lại bị loại ngay từ vòng bán kết tranh chức vô địch với thất bại tổng tỉ số 1-3 trước Herediano. Đó rõ ràng là kết quả rất đáng tiếc đối với CLB từng 30 lần đăng quang Costa Rica như Alajuelense.

Ở trận ra quân Lượt về Clausura sáng mai, Alajuelense đá sân nhà và bài test dành cho họ là San Jose. Đây là đối thủ mà Alajuelense không thể giành chiến thắng trong 3 cuộc đụng độ gần nhất. Lượt đi mùa này, Alajuelense thậm chí thất thủ 1-3 sân nhà trước San Jose. Dù vậy, đây vẫn là 90 phút mà Alajuelense được đánh giá cao (-1 1/4)

Với San Jose, họ kết thúc Lượt đi với 3 trận thua sân khách liên tiếp và vị trí thứ 7 chung cuộc. Vấn đề đáng quan ngại nhất với San Jose, cũng là thứ khiến CLB này khó tiến xa trong các cuộc cạnh tranh Top đầu chính là chất lượng phòng ngự. Xét riêng sân khách, San Jose đã thủng lưới 13 trận liên tiếp, tổng cộng 25 bàn thua. Khách khó tránh khỏi 1 thất bại vào ngày mai!

  • Lựa chọn: Alajuelense

Nhận định hiệp 1 Alajuelense vs San Jose

6 trận Alajuelense tiếp đón San Jose tính từ năm 2021 đều có +2 bàn ở hiệp đấu thứ nhất. Trong 12 trận sân nhà gần nhất mà Alajuelense được đánh giá cao (từ 1 bàn trở lên), bình quân có 2.1 tình huống lưới rung 45 phút đầu. Với San Jose, họ cũng đang sở hữu mạch 5 trận sân khách liền phá lưới Alajuelense trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Alajuelense vs San Jose

6 cuộc chạm trán giữa 2 CLB tại sân Alajuelense có 21 bàn thắng được ghi. Một dữ kiện đáng chú ý cho thấy: Alajuelense đã “nổ súng” trong 25 trận sân nhà liên tiếp, trung bình gần 2.3 bàn/trận. Trong khi đó, San Jose đã nhận tới 9 bàn thua trong 3 chuyến làm khách mới nhất. Không bất ngờ nếu cặp đấu Alajuelense vs San Jose có +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Alajuelense vs San Jose: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Alajuelense vs San Jose 9h00 ngày 131 (VĐQG Costa Rica) 1
Thành tích đối đầu giữa Alajuelense vs San Jose

Thành tích gần đây Alajuelense vs San Jose

Nhận định Alajuelense vs San Jose 9h00 ngày 131 (VĐQG Costa Rica) 2
Thành tích gần đây của đội Alajuelense
Nhận định Alajuelense vs San Jose 9h00 ngày 131 (VĐQG Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của đội San Jose

Đội hình dự kiến:

  • Alajuelense: Moreira, Gonzalez, Gamboa, Mora, Borges, Vvenegas, Miloc, Zuniga, Lopez, Gondola, Suarez
  • San Jose: Quiros, Mora, Meneses, Henrique, Flores, Smith, Azofeifa, Lopez, Rodrigues, Calero, Cardenas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X