Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Tai vs Al Nassr 22h00 ngày 29/9 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Tai vs Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Tai vs Al Nassr

Al Tai vs Al Nassr
Al Tai vs Al Nassr

Trận đấu giữa Al Tai và Al Nassr sẽ diễn ra vào tối thứ 6 tuần này tại sân vận động Prince Abdul Aziz bin Musa'ed, thuộc khuôn khổ vòng 8 giải bóng đá Saudi Pro League 2023/24. Al Nassr của Ronaldo dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn.

Al Tai (hay còn gọi là Al-Taee) là đội bóng thuộc nhóm trung bình của giải Ả Rập. 2 mùa giải gần nhất, họ đều cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng, thành tích không tồi trong bối cảnh không có ngân sách chuyển nhượng dư dả. Tuy vậy, khi bước sang mùa giải mới, trong lúc các CLB khác ồ ạt mua về các ngôi sao thì Al Tai chỉ bỏ ra hơn có 3 triệu euro để chiêu mộ tân binh. Điều đó khiến họ có khởi đầu không mấy ấn tượng, mới giành được 7 điểm sau 7 trận, đứng thứ 12 trong tổng số 18 đội.

Trong khi đó, Al Nassr mùa giải năm ngoái đã về nhì một cách đáng tiếc khi bị hụt hơi ở những vòng cuối. Để tăng cường khả năng cạnh tranh ở mùa giải năm nay, đội bóng đã chiêu mộ thêm những Mane, Brozovic, Telles, Laporte…sát cánh cùng Ronaldo. Họ có khởi đầu khá tệ khi thua 2 trận, nhưng sau đó đã chơi tốt hơn và thắng 5 trận tiếp theo, trước cả Al-Ahli của Firmino.

Rõ ràng, Al Tai không phải đối thủ của Al Nassr. Mùa trước, đội khách thậm chí còn yếu hơn bây giờ nhưng vẫn dễ dàng giành chiến thắng ở cả 2 lượt với cùng tỷ số 2-0. Vậy nên, khả năng cao Ronaldo cũng các đồng đội sẽ có chiến thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: Al Nassr -2

Tổng bàn thắng trận Al Tai vs Al Nassr

Hàng công Al Nassr thời gian qua đã ‘nổ súng’ rất đều đặn, ghi ít nhất 3 bàn thắng/trận trong 5 trận qua ở Pro League và tất nhiên cả 5 trận này của họ đều có nhiều bàn thắng, thấp thì 4 quả, nhiều thì 7 quả. Do đó, khả năng cao trận tới sẽ tiếp tục có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Al Tai vs Al Nassr: 0 - 4

Thành tích đối đầu Al Tai vs Al Nassr

Nhận định Al Tai vs Al Nassr (VĐ Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Tai vs Al Nassr

Thành tích gần đây của Al Tai vs Al Nassr

Nhận định Al Tai vs Al Nassr (VĐ Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Tai
Nhận định Al Tai vs Al Nassr (VĐ Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của Al Nassr

Đội hình dự kiến Al Tai vs Al Nassr

  • Al Tai (4-2-3-1): Victor Braga, Ibrahim Alnakhli, Robert Bauer, Abdulkarim Al Sulaima, Hussain Qasim, Alfa Semedo, Tariq Mohammed, Abdulfattah Asiri, Bernard Mensah, Virgil Misidjan, Marko Dugandžić
  • Al Nassr (4-3-3-1): Nawaf Al-Aqidi, Sultan Al-Ghannam, Ali Al-Oujami, Aymeric Laporte, Alex Telles, Abdullah Alkhaibari, Marcelo Brozović, Anderson Talisca, Otávio, Sadio Mané, Cristiano Ronaldo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X