Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Taawoun vs Al Akhdoud 21h00 ngày 23/2 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự đoán kết quả Al Taawoun vs Al Akhdoud thuộc giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Al Taawoun vs Al Akhdoud

Al Taawoun vs Al Akhdoud
Al Taawoun vs Al Akhdoud

Với trận hòa như thua trên sân của Abha mới đây, Al Taawoun đã không thể tận dụng cú sảy chân của Al Ahli để thu hẹp khoảng cách với đội bóng này trên BXH. Mùa giải đã đi qua hơn 1/2 chặng đường và đến lúc này có thể khẳng định mục tiêu khả thi nhất với thầy trò HLV Pericles Chamusca có lẽ chỉ là cán đích ở một vị trí trong Top 3.

Dẫu vậy cần phải khẳng định Al Taawoun vẫn duy trì được sự ổn định dù không mang về những “bom tấn” từ trời Âu giống 3 đối thủ phía trên (Al Hilal, Al Nassr, Al Ahli). 20 lần ra sân ở chiến dịch 2023-24, thầy trò HLV Chamusca mang về 10 chiến thắng (thua 5). Riêng 10 trận sân nhà, đội bóng này thắng 5 (thua 3.)

Phía đối diện, Al Akhdoud vừa có một vòng đấu vượt xa kỳ vọng của các CĐV nhà khi đánh bại chính Al Ahli SC sau màn rượt đuổi với 5 bàn thắng được ghi. Đây cũng là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò Martin Sevela tại giải VĐQG. Nhưng chừng đó chỉ để… tạo khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ.

Nếu như thống kê phong độ trong thời gian gần đây mang đến sự tự tin cho Al Akhdoud thì tâm lý yếu kém trong những chuyến hành quân đang là rào cản không nhỏ cho mục tiêu có điểm của các vị khách trận này. The đó, 9 lần xa nhà trong mùa giải năm nay, Al Akhdoud chỉ có 2 chiến thắng (thua 5) cùng hiệu số bàn thắng bại -7. Đặc biệt 5 trận sân khách gần nhất, đội bóng này thua tới 4.

Trận lượt đi hồi tháng 8 năm ngoái, Al Taawoun thắng tối thiểu 1-0. Tuy nhiên kết quả đó không phản ánh đúng thế trận bởi Al Taawoun tỏ ra áp đảo hoàn toàn với 63% thời lượng kiểm soát bóng cùng tổng cộng 17 pha dứt điểm. Rất khó để các vị khách có điểm trong lần tái đấu này.

  • Lựa chọn: Al Taawoun

Nhận định tổng bàn thắng Al Taawoun vs Al Akhdoud

3 vòng đấu gần nhất Al Taawoun đều không thể ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi trận. Trong khi đó hàng công của Al Akhdoud tịt ngòi ở 4/5 trận sân khách gần nhất. Giống như trận lượt đi, cuộc đối đầu tại King Abdullah Sports City tới đây được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Al Taawoun 2-0 Al Akhdoud

nhan dinh bong da du doan Al Taawoun vs Al Akhdoud vdqg saudi arabia hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Al Taawoun
nhan dinh bong da du doan Al Taawoun vs Al Akhdoud vdqg saudi arabia hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Al Akhdoud

Đội hình dự kiến:

  • Al Taawoun (4-4-2): Mailson; Fadah Al Abdal Razzaq, Andrei Girotto, Waleed Al Ahmad, Ibrahim Al Shuayl; Mateus, Aschraf El Mahdioui, Flavio, Musa Barrow; Cristian Guanca, Joao Pedro.
  • Al Akhdoud (4-5-1): Paulo Vitor; Hussain Al Zabdani, Saeed Al Rubaie, Solomon Kvirkvelia, Andrei Burca; Hamad Al Mansour, Alex Collado, Juan Pedroza, Eid Al Muwallad, Florin Tanase; Leandre Tawamba.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X