Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Shabab vs Al Hilal 2h00 ngày 31/3 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Shabab vs Al Hilal thuộc giải VĐQG Saudi Arabia đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Hilal

Al Shabab vs Al Hilal
Al Shabab vs Al Hilal

Ai có thể cản nổi Al-Hilal? Đó chắc chắn là câu hỏi lớn… không lời đáp. Bởi Tính tất cả các đấu trường, đoàn quân của HLV Jorge Jesus đã thắng tới 29 trận liên tiếp, qua đó thiết lập siêu kỷ lục về chuỗi trận toàn thắng dài nhất trong lịch sử bóng đá Thế giới.

Tại giải VĐQG Saudi Arabia, Al Hilal đang độc chiếm ngôi đầu với thành tích bất bại, giành 68 điểm từ 22 thắng và 2 hòa sau 24 vòng đấu. Khoảng cách giữa Al Hilal và nhì bảng Al Nassr hiện đã lên tới 12 điểm. Họ đồng thời là Top 1 ở cả năng lực tấn công (72 bàn thắng) lẫn chất lượng phòng ngự (13 bàn thua)

Chức vô địch Saudi Pro League gần như đã là “vật trong túi” thầy trò Jesus. Những vấn đề đáng quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại có lẽ chỉ là Al Hilal sẽ chính thức đăng quang trước mấy vòng đấu và với tổng điểm bao nhiêu mà thôi.

Lịch thi đấu vòng 25 đêm mai của đội đầu bảng là chuyến làm khách tại Al Shabab, CLB đang đứng thứ 10 BXH và cũng là đối thủ đã thua cách biệt 2 bàn trước Al Hilal trong 2 cuộc chạm trán gần nhất. Al Hilal đang có mạch toàn thắng 14 trận xa nhà liên tiếp và Al Shabab chắc chắn sẽ là “nạn nhân” tiếp theo.

  • Lựa chọn: Al Hilal

Nhận định hiệp 1 Al Shabab vs Al Hilal

20, đó là mạch trận bất bại hiệp 1 mà Al Hilal đang sở hữu khi làm khách tại sào huyệt Al Shabab. Tới đây cần lưu ý, thành tích ấn tượng đó được thiết lập trước khi Al Hilal bước vào chuỗi toàn thắng lịch sử hiện tại. Tính từ tháng Chín, đội bóng của Jorge Jesus cũng luôn từ hòa tới thắng 45 phút đầu trong 8 vòng đấu làm khách ở giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Al Hilal hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Shabab vs Al Hilal

13 bàn thắng đã được ghi chỉ trong 3 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 CLB tại sân Al Shabab. 4 trận sân nhà chính thức vừa qua của Al Shabab cũng chứng kiến bình quân 4.5 pha lập công mỗi 90 phút. Với Al Hilal, 7 vòng đấu toàn thắng sân khách liên tiếp kể từ tháng Mười năm ngoái, đoàn quân của Jorge Jesus “nổ” tới… 23 bàn. Tiếp tục mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Shabab vs Al Hilal: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Shabab vs Al Hilal 2h00 ngày 313 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Shabab vs Al Hilal

Thành tích gần đây Al Shabab vs Al Hilal

Nhận định Al Shabab vs Al Hilal 2h00 ngày 313 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Shabab
Nhận định Al Shabab vs Al Hilal 2h00 ngày 313 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Hilal

Đội hình dự kiến:

  • Al Shabab: Al Absi; Al-Sharari, Santos, Saiss; Al-Yami, Cuellar, Aljuwayr, Carlos; Al-Sadi, Diallo, Vitinho
  • Al Hilal: Bounou; Abdulhamid, Koulibaly, Al Bulaihi, Al-Shahrani; Milinkovic-Savic, Neves, Al-Hamdan; Malcolm, Mitrovic, Al-Dawsari

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X