Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Shabab vs Al Feiha 21h00 ngày 7/3 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Tư 06/03/2024 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Al Shabab vs Al Feiha thuộc khuôn khổ giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Feiha

Al Shabab vs Al Feiha
Al Shabab vs Al Feiha

Chia điểm một cách khá nhạt nhẽo trên sân của Al Khaleej với vị thế của kẻ được đánh giá cao hơn, Al Shabab dường như chưa có sự bắt nhịp trở lại một cách tốt nhất sau kỳ nghỉ đông kéo dài hơn 2 tháng. Tính cả giao hữu thì thầy trò HLV Vitor Pereira chỉ có duy nhất 1 chiến thắng từ đầu năm 2024 tới nay và thắng lợi còn phần nhiều do được chơi hơn người trong gần 30 phút cuối trận trước Damac.

Với khoảng cách lên tới 19 điểm so với Al Ahli SC, có thể nói cánh cửa AFC Champions League mùa tới đã chính thức khép lại với Ivan Rakitic và các đồng đội. Thậm chí họ còn chưa thể yên tâm trong cuộc đua trụ hạng. Tính ra 10 vòng đấu gần nhất tại Saudi Pro League, đoàn quân của ông Pereira chỉ có 2 chiến thắng (thua 4).

Trái lại ở phần sân đối diện, Al Feiha đang có phong độ cực cao thời gian qua. Ngoài 2 thất bại trước Al Nassr ở vòng 1/8 AFC Champions League, thầy trò HLV Vuk Rasovic mang về 9 điểm tuyệt đối từ 3 trận vừa qua ở giải VĐQG. Nhờ vậy, Al Feiha đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 28 điểm.

Cũng giống Al Shabab, cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu lục mùa tới của Al Feiha là không nhiều bởi khoảng cách với top 3 đang là 16 điểm. Tuy nhiên ở cuộc đua trụ hạng, Al Feiha lại rất thảnh thơi bởi cách biệt an toàn với vị trí xuống hạng gần nhất và quan trọng hơn là họ đang sở hữu phong độ thuyết phục.

Al Shabab không phải đội bóng mạnh ở khả năng tận dụng lợi thế sân nhà. Bằng chứng ở 10 lần đón khách, thầy trò Pereira chỉ có 4 chiến thắng (thua 3). Trong khi đó Al Feiha sở hữu thống kê sân khách không hề tệ với 5 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 3 thất bại sau 11 chuyến hành quân. Thêm một trận đấu được đánh giá cao hơn nhưng xem ra mục tiêu 3 điểm là không dễ dàng với Al Shabab.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Al Shabab vs Al Feiha

Với 22 bàn thắng sau 22 vòng đấu cùng hiệu suất trung bình chỉ 1 bàn/trận, hàng công của Al Shabab chưa đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV nhà. Sự bế tắc ở khâu ghi bàn cũng là nguyên nhân lý giải cho chuỗi thành tích yếu kém của đội chủ sân Prince Faisal bin Fahd trong thời gian gần đây. Phía đối diện, Al Feiha hiểu rằng họ không nên mạo hiểm trước đối thủ kỵ giơ. Rất khó để hy vọng vào khả năng xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Al Shabab 1-1 Al Feiha

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Shabab vs Al Feiha 21h00 ngày 73 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Shabab vs Al Feiha

Thành tích gần đây Al Shabab vs Al Feiha

Nhận định Al Shabab vs Al Feiha 21h00 ngày 73 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Al Shabab
Nhận định Al Shabab vs Al Feiha 21h00 ngày 73 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al Feiha

 

Đội hình dự kiến:

  • Al Shabab (3-4-3): Mohammed Al Absi; Nader Al Sharari, Iago, Romain Saiss; Hattan Bahbri, Gustavo Cuellar, Ivan Rakitic, Moteb Al Harbi; Vitinho, Yannick Carrasco, Carlos Junior.
  • Al Feiha (4-3-3): Vladimir Stojkovic; Mohammed Al Baqawi, Mukhir Al Rashidi, Muhannad Al Qaydhi, Ghislain Konan; Abdulrahman Al Safari, Rakan Kaabi, Nawaf Al Harthi; Fashion Sakala, Henry Onyekuru, Abdelhamid Sabiri.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X