Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Tai 2h00 ngày 31/3 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Al Tai thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Tai

Al Nassr vs Al Tai
Al Nassr vs Al Tai

Kém đầu bảng Al Hilal 12 điểm trước 10 vòng cuối, về lý thuyết Al Nassr vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, chạy đua với một CLB “độc cô cầu bại” kể từ đầu mùa đồng thời đang sở hữu kỷ lục toàn thắng 29 trận liên tiếp như Al Hilal, rõ ràng là thách thức siêu to khổng lồ đối với Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội.

Sau khi bị loại ở AFC Champions League, mục tiêu của Al Nassr ngoài việc đảm bảo ngôi Á quân Saudi Pro League, thì sẽ là cố gắng kết mùa với danh hiệu vô địch King’s Cup. Thắng lợi 1-0 trên sân đối thủ khó chơi Al Ahli trước loạt FIFA Days tháng Ba cho thấy đoàn quân của Luis Castro vẫn giữ được bản lĩnh cần thiết trong nghịch cảnh.

Vòng 25 giải VĐQG Saudi Arabia đêm nay, Al Nassr tiếp Al Tai trên sân nhà. Đội khách đang đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH. Khoảng cách 34 điểm giữa chủ và khách có lẽ là đủ để cho thấy sự chênh lệch về chất lượng của 2 CLB. Lượt đi hồi tháng Chín, Al Nassr hạ Al Tai 2-1 và đó cũng là chiến thắng thú 4 liên tiếp của họ trước đối thủ này

Al Tai của HLV Laurentiu Reghecampf đang thể hiện phong độ kém cỏi khi chỉ thắng 1 trong 9 vòng đấu gần nhất (thua tới 6). 8 trong 10 chuyến làm khách mới đây CLB này cũng “tay trắng” ra về. Trước một đối thủ tầm thường như vậy, một khúc khải hoàn với cách biệt cao cho chủ nhà Al Nassr là kịch bản rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Al Nassr

Nhận định hiệp 1 Al Nassr vs Al Tai

Kể từ năm 2008, hai đội gặp nhau tổng cộng 6 trận ở giải VĐQG Saudi Arabia và 5 lần trong số này Al Nassr là phía giành phần thắng hiệp 1. Ronaldo cùng các đồng đội, bên cạnh đó, cũng đang sở hữu mạch bất bại 45 phút đầu 8 vòng đấu liên tiếp trên sân nhà. Ở chiều ngược lại, Al Tai đã trải qua 17 chuyến hành quân xa liên tiếp không thể thắng trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Al Nassr hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Nassr vs Al Tai

Kể từ sau kết hòa 0-0 Persepolis hồi cuối tháng 11 năm ngoái, 8 trận sân nhà liên tiếp gần đây của Al Nassr chứng kiến tổng cộng 37 bàn thắng. Tức bình quân hơn 4.6 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Al Tai, họ chính là 1 trong 3 hàng thủ tệ nhất Saudi Pro League 2023/24 khi nhận tới 47 bàn thua kể từ đầu mùa.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al Tai: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Nassr vs Al Tai 2h00 ngày 313 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Al Tai

Thành tích gần đây Al Nassr vs Al Tai

Nhận định Al Nassr vs Al Tai 2h00 ngày 313 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr 
Nhận định Al Nassr vs Al Tai 2h00 ngày 313 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Tai

Đội hình dự kiến:

  • Al Nassr: Ospina; Yahya, Alawjami, Laporte, Telles; Otavio, Brozovic; Ghareeb, Al-Najei, Mane; Ronaldo
  • Al Tai: Al Bagawi; Al Nakhli, Bauer, Roco, Aljohani; Semedo, Mensah, Cordea, Al-Shamlan, Al-Moasher; Misidjan

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X