Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Fateh 0h00 ngày 18/2 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 16/02/2024 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Al Fateh thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định chi tiết, chuyên gia kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Fateh

Al Nassr vs Al Fateh
Al Nassr vs Al Fateh

Vào giữa tuần, Al Nassr đã giành thắng lợi 1-0 trên sân đối thủ đồng hương Al-Fayha ở lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League. Đây là chiến thắng rất quan trọng giúp Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội tiến thêm một bước nữa trên hành trình chinh phục đỉnh cao châu lục. Tại giải King’s Cup, Al Nassr cũng đã ghi tên mình vào vòng bán kết.

Tuy nhiên, ở đấu trường quan trọng nhất VĐQG Saudi Arabia thì Al Nassr đang thất thế rõ ràng trong cuộc đua vô địch với Al-Hilal. Không phải Al Nassr kém, bởi thống kê cho thấy 46 điểm sau 19 trận là thành tích khởi đầu tốt thứ 2 lịch sử CLB này. Vấn đề duy nhất là do Al-Hilal quá xuất sắc, bất bại 100% kể từ đầu giải, giành 53/57 điểm có thể.

Tất nhiên, khoảng cách 7 điểm kém Al-Hilal không phải là không thể vượt qua đối với Al Nassr, nhất là khi Saudi Pro League vẫn còn 15 vòng đấu phía trước. Phong độ xuất sắc gần đây cho thấy đoàn quân của HLV Luis Castro không hề có dấu hiệu bỏ cuộc. 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường cùng tổng hiệu số bàn +15 chính là minh chứng.

Vòng 20 đêm mai, Al Nassr đá sân nhà và thách thức dành cho họ là Al-Fateh, đội đang đứng thứ 7 BXH. Khoảng cách giữa 2 đội là 15 điểm và cần lưu ý là Al Nassr đã thắng 4 (hòa 1) trong 5 cuộc đụng độ gần nhất với Al-Fateh. Chuỗi toàn thắng sân nhà ở giải VĐQG của Al-Nassr chắc chắn sẽ được nối dài lên con số 6 sau vòng này.

  • Lựa chọn: Al Nassr

Nhận định hiệp 1 Al Nassr vs Al Fateh

Lượt đi Al Nassr hủy diệt Al-Fateh 5-0 với lợi thế dẫn 2 bàn sau 45 phút đầu. Đó cũng là trận thứ 6 liên tiếp Al Nassr bất bại hiệp 1 trước đối thủ. Tại sào huyệt của mình, Ronaldo cùng các đồng đội đang sở hữu mạch 4 trận liền giành phần thắng trước giờ nghỉ. Thành tích đó sẽ là 5 sau hiệp 1 trận chiến này.

  • Lựa chọn: Al Nassr hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Nassr vs Al Fateh

15 bàn thắng đã được ghi chỉ trong 4 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội. Một thống kê quan trọng khác chỉ ra rằng, Al Nassr đã ghi tới 24 bàn từ 8 vòng đấu liên tiếp chơi sân nhà. Về phía Al-Fateh, 11/12 trận sân khách gần đây của CLB này tại giải VĐQG Saudi Arabia là từ 3 bàn trở lên. Cặp đấu này chắc chắn sẽ tưng bừng các pha lập công!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al Fateh: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Nassr vs Al Fateh 0h00 ngày 182 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Al Fateh

Thành tích gần đây Al Nassr vs Al Fateh

Nhận định Al Nassr vs Al Fateh 0h00 ngày 182 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr
Nhận định Al Nassr vs Al Fateh 0h00 ngày 182 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Fateh

Đội hình dự kiến:

  • Al Nassr: Ospina, Madu, Al Fatil, Laporte, Telles, Fofana, Otavio, Brozovic, Mane, Ronaldo, Talisca
  • Al Fateh: Rinne, Alzubaidi, Aljari, Al-Harbi, Denayer, Mousa, Zelarrayan, Ali, Batna, Tavares, Almogren

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X