Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Shabab 1h00 ngày 27/4 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 26/04/2024 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Shabab thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Shabab

Al Ittihad vs Al Shabab
Al Ittihad vs Al Shabab

Với 50 điểm sau 28 trận, Nhà vô địch mùa trước Al Ittihad đứng thứ 4 BXH Saudi Pro League 2023/24. Mục tiêu của Al Ittihad trong 6 vòng đấu cuối cùng là rất cụ thể: cạnh tranh vị trí thứ 3 chung cuộc để có suất dự AFC Champions League mùa sau. Giữa Al Ittihad và Top 3 Al Ahli đang là 2 điểm.

Lịch thi đấu vòng 29 đêm mai của Al Ittihad là 90 phút sân nhà gặp Al Shabab, đội đang đứng chính giữa BXH (thú 9). Al Shabab hơn 10 điểm so với “vùng nguy hiểm” hầu như chắc chắn đã trụ hạng. Tuy nhiên, CLB này cũng không còn cơ hội đua Top khi kém chính Al Ittihad tới… 15 điểm.

Tuy nhiên, ngay cả như thế chúng ta cũng không thể xem thường Al Shabab. CHính tâm lý thoải mái đang giúp CLB này thể hiện phong độ tốt gần đây. 3 vòng đấu vừa qua, Al Shabab giành tới 7 điểm. 4 chuyến làm khách kể từ giữa tháng Hai, thầy trò HLV Vítor Pereira cũng từ hòa đến thắng.

Lượt đi, Al Shabab thắng At Ittihad 1-0 và đó cũng là trận bất bại thứ 3 trong 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB. Trong khi đó, hiệu suất của Al Ittihad đang có xu hướng sụt giảm khi thua châu Á 4/5 trận liên tiếp tại giải VĐQG. Chủ nhà được đánh giá cao hơn (-0.75) nhưng khách đủ tốt để ăn điểm.

  • Lựa chọn: Al Shabab

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Shabab

Al Shabab giữ sạch lưới 45 phút đầu 6/7 vòng đấu liên tiếp. 13 chuyến làm khách gần đây của CLB này tổng bàn hiệp 1 đều trong khoảng 0-1. Về phần Al Ittihad, họ cũng không thua bàn trước giờ nghỉ ở 3/4 trận sân nhà vừa qua. Khả năng cao, nửa đầu trận đấu này sẽ không xuất hiện tình huống lưới rung nào.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Shabab

14 vòng đấu làm khách kể từ đầu giải, Al Shabab chỉ nhận cả thảy 17 bàn thua, thuộc Top 5 những hàng thủ sân khách tốt nhất. Thậm chí 7 trận xa nhà mới đây, CLB này hoặc sạch lưới hoặc “thủng” không quá 1. Với Al Ittihad, họ cũng không thua hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 5 cuộc đụng độ gần nhất với Al Shabab. Đừng kỳ vọng “mưa gôn”!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Al Shabab: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Ittihad vs Al Shabab 1h00 ngày 274 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Al Shabab

Thành tích gần đây Al Ittihad vs Al Shabab

Nhận định Al Ittihad vs Al Shabab 1h00 ngày 274 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad 
Nhận định Al Ittihad vs Al Shabab 1h00 ngày 274 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Shabab

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Al Muaiouf; Al Sagour, Hegazy, Al-Mousa, Al Olayan; Romarinho, Kadesh, Al-Shamrani, Al Jamaan; Benzema, Hamadallah
  • Al Shabab: Malayekah; Al Sharari, Santos, Saiss; Al Yami, Sharahilli, Aljuwayr, Al-Harbi, Al-Sadi, Carrasco; Diallo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X