Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Mumbai City 1h00 ngày 24/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal vs Mumbai City thuộc Cúp C1 châu Á/AFC Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Mumbai City

Al Hilal vs Mumbai City
Al Hilal vs Mumbai City

Al Hilal hiện nắm quyền kiểm soát giải đấu hàng đầu của Ả Rập Saudi. Blue Waves đã kết thúc mùa trước sau nhà vô địch Al-Ittihad và á quân Al Nassr nhưng lại chơi rất tốt ở chiến dịch năm nay. Thật vậy, họ là đội duy nhất chưa phải nhận thất bại ở giải VĐQG mùa này khi thắng 8 và hòa 2 sau 10 trận. Đoàn quân của Jorge Jesus bắt đầu AFC Champions League với kết quả tích cực.

Theo đó, họ  hòa trước Al-Ittihad nhưng đã lội ngược dòng để đánh bại Nassaji Mazandaran 3 bàn không gỡ vào ngày thi đấu thứ 2. Bên kia sân, Mumbai City là đương kim vô địch của giải đấu hàng đầu Ấn Độ (ISL). Điểm mạnh lớn nhất của Islanders mùa trước là sự ổn định nhưng đó là điều chúng ta chưa thấy ở chiến dịch này. Đội bóng hiện đang đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp.

Đại diện Ấn độ cũng khởi đầu không tốt ở AFC Champions League khi để thua sau 2 lượt đấu, thậm chí không có nổi 1 pha lập công trong quãng thời gian đó. Tính ra, đội bóng này chỉ có 1 chiến thắng sau 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tập thể dưới quyền chiến lược Des Buckingham cũng chỉ biết hòa và thua ở 2 chuyến đi xa mới đây và khó làm nên chuyện sắp tới.

  • Lựa chọn: Al Hilal

Nhận định hiệp 1 Al Hilal vs Mumbai City

4, là số pha lập công được thực hiện ở 7 hiệp thi đấu đầu tiên gần nhất mà Al Hilal tham gia. Tức trung bình mỗi 45 phút có chưa đầy 1.0 bàn thắng. Đã thế, 2/3 lần tiếp đón khách mới đây, đội bóng này không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Điều tương tự cũng xảy ra với Mumbai City ở cả 2 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.  

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Al Hilal vs Mumbai City

Mumbai City không có được thành tích ghi bàn tốt tại AFC Champions League khi cả 2 lượt trận đã qua đều tịt ngòi sau 90 phút. Ở hướng ngược lại, 5/7 lần xuất quân vừa rồi bên phía Al Hilal chứng kiến số pha lập công không vượt qua mốc 2. Nói thế để thấy, sẽ rất khó để 90 phút tới tưng bừng các tình huống lưới rung.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Al Hilal vs Mumbai City: 2:0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Al Hilal vs Mumbai City

Nhận định Al Hilal vs Mumbai City 1h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Al Hilal 
Nhận định Al Hilal vs Mumbai City 1h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Mumbai City

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal: Bounou, Abdulhamid, Koulibaly, Albulayhi, Alshahrani, Milinković-Savić, Malcom, Rúben Neves, Michael, Mitrovic, Aldawsari
  • Mumbai City: Lachenpa, Bheke, Griffiths, Singh, Mishra, Ralte, van Nieff, Stewart, Chhangte, Pereyra Díaz, Singh Thounaojam

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X