Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Damac 2h00 ngày 17/3 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal vs Damac thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Damac

Al Hilal vs Damac
Al Hilal vs Damac

Chiến thắng 2-0 trên sân Al Ittihad hôm 13/3 không chỉ giúp Al Hilal giành quyền dự bán kết AFC Champions League mà còn xác lập một cột mốc vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Thế giới. Bởi đó đã là trận thắng thứ 28 liên tiếp trên mọi đấu trường của Al Hilal, biến họ thành đội sở hữu chuỗi toàn thắng dài nhất từ xưa đến nay.

Mùa giải 2023/24 của Al Hilal giống như một giấc mơ lớn có thực vậy. Ngoài việc là ứng viên số 1 AFC Champions League, đoàn quân của HLV Jorge Jesus cũng đang tiến băng băng tới ngôi Quán quân VĐQG Saudi Arabia. Al Hilal đang độc chiếm vị trí số 1 Saudi Pro League với thành tích bất bại (thắng 21 hòa 2) bỏ xa 12 điểm so với nhì bảng Al Nassr.

Bài test tiếp theo dành cho Al Hilal trên hành trình tiếp tục công phá các kỷ lục là Damac, đội hiện đứng thứ 6 BXH. Đây là 90 phút mà Al Hilal được chơi sân nhà. Nhắc đến sân nhà thì tại Kingdom Arena, thầy trò Jorge Jesus đã thắng 11 vòng đấu liên tiếp trong khuôn khổ giải VĐQG với tổng hiệu số bàn siêu khủng +30.

Al Hilal chỉ có một cầu thủ vắng mặt ở trận trận đấu này và đó là thương binh dài hạn Neymar. Thực tế, những kỷ lục chiến thắng của Al Hilal không có mấy đấu ấn của ngôi sao ngưởi Brazil. Trước một Damac đã thua 2 (và hòa 1) trong 3 chuyến làm khách vừa, không có gì đáng ngạc nhiên nếu Al Hilal có thêm một khúc khải hoàn cách biệt.

  • Lựa chọn: Al Hilal

Nhận định hiệp 1 Al Hilal vs Damac

Thành tích hiệp 1 của Al Hilal trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp Damac là thắng 3 hòa 1 đồng thời sạch lưới 100%. 10 trận sở hữu địa lợi mới đây tính mọi đấu trường, Al Hilal cũng có tới 8 lần giành chiến thắng (2 trận còn lại hòa) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Damac chắc chắn sẽ là nạn nhân tiếp theo của thầy trò Jorge Jesus.

  • Lựa chọn: Al Hilal hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Hilal vs Damac

12 vòng đấu sân nhà mùa này, Al Hilal ghi tới 35 bàn. 7 trận gần nhất đá ở Kingdom Arena tính mọi giải, đội bóng của HLV Jorge Jesus phá lưới các bại tướng tổng cộng 24 bàn. 4 trận tiếp đón Damac tại sào huyệ của mình trong quá khứ, Al Hilal cũng luôn “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút. Đủ cơ sở để tin vào kịch bản mưa gôn gặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Hilal vs Damac: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Hilal vs Damac 2h00 ngày 173 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Hilal vs Damac

Thành tích gần đây Al Hilal vs Damac

Nhận định Al Hilal vs Damac 2h00 ngày 173 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Hilal
Nhận định Al Hilal vs Damac 2h00 ngày 173 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Damac

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal: Al Owais; Abdulhamid, Koulibaly, Al Bulaihi, Al-Shahrani; Milinkovic-Savic, Neves, Al-Hamdan; Malcolm, Mitrovic, Al-Dawsari
  • Damac: AS Hawsawi; S.Hawsawi, Al-Rashidi, Bedrane, Al-Anzi; Hamed, Antolic; Zain, Stanciu, N'Koudou; Al-Shahrani

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X