Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Al Riyadh 1h00 ngày 16/9 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal vs Al Riyadh thuộc khuôn khổ giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Al Riyadh

Al Hilal vs Al Riyadh
Al Hilal vs Al Riyadh

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Al Hilal là một trong những cái tên gây được sự chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, lần lượt những ngôi sao như Malcom, Koulibaly, Milinkovic-Savic, Carrillo, Mitrovic, Ruben Neves và đặc biệt là Neymar cập bến sân King Fahd International. Sự hùng hậu về lực lượng đã đưa Al Hilal trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Saudi Arabia.

Và đúng như kỳ vọng của giới chuyên môn, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Jorge Jesus đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng. Theo thống kê, 5 vòng đấu vừa qua, Al Hilal chỉ một lần bị cầm hòa bởi Al Feiha. 4 trận còn lại, họ đánh bại cả Abha, Al Raed, Al Ettifaq lẫn Al Jeddah. Với 13 điểm, ghi 15 bàn và để thủng lưới 5 lần, Al Hilal đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng tổng sắp.

Rạng sáng mai, Al Hilal tiếp đón Al Riyadh trên sân nhà. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định kịch bản họ có chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt đậm là dễ xảy ra. Al Riyadh sau màn khởi đầu tương đối tốt với chiến thắng trước Al Wehda đang xuống dốc một cách khó hiểu khi để thua liên tiếp 3 trận vừa qua, thủng lưới tới 8 bàn và không một lần làm thủng lưới đối phương.

  • Lựa chọn: Al Hilal

Nhận định hiệp 1 Al Hilal vs Al Riyadh

Trên sân nhà, Al Hilal đang nhập cuộc rất ấn tượng với 3 chiến thắng và không một lần thất bại trong 5 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, 5 trận từ đầu mùa, Al Riyadh không thắng và nhận 3 thất bại trong 45 phút đầu. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào chủ nhà hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Al Hilal hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Al Hilal vs Al Riyadh

Như đã đề cập đến, hàng công Al Hilal ghi 15 bàn trong 5 trận từ đầu mùa, trong đó có 3 trận kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng. Về phía đội khách, 4 trận gần đây của Al Riyadh, cũng có 3 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Với sự chênh lệch về đẳng cấp, sẽ là không bất ngờ nếu Al Hilal dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 4 bàn

Dự đoán kết quả

Al Hilal vs Al Riyadh: 5-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Al Hilal vs Al Riyadh

Nhận định Al Hilal vs Al Riyadh 1h00 ngày 169 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Al Hilal
Nhận định Al Hilal vs Al Riyadh 1h00 ngày 169 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Al Riyadh

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal: Bono; Y. Al-Shahrani, Koulibaly, Al Bulaihi, Al Shahrani; Neves, Kanno; Michael, Malcom, Al Dawsari, Mitrovic
  • Al Riyadh: Campana; Alnwaiqi, Asiri, Arslanagic, Tosca; Al Zaqan, Ndong, Toure, Al Khaibari; Al Abbas, Musona.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X