Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Al Nassr 2h30 ngày 9/4 (Siêu Cúp Saudi Arabia 2024)

Thứ Hai 08/04/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal vs Al Nassr thuộc Siêu Cúp Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số tận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Al Nassr

Al Hilal vs Al Nassr
Al Hilal vs Al Nassr

Kể từ mùa trước, Siêu Cúp Saudi Arabia đã có sự thay đổi lớn về quy mô và thể thức thi đấu: Từ 1 trận duy nhất giữa Quán quân giải VĐQG (Saudi Pro League) và Nhà vô địch Cúp QG (King’s Cup) thành “vòng chung kết 4 đội”, gồm: Vô địch và Á quân Saudi Pro League và 2 cái tên vào tới trận chung kết King’S Cup.

Al Ittihad, Al Nassr, Al Hilal và Al Wehda là 4 đội dự Siêu Cúp Saudi Arabia năm nay, chia thành 2 cặp bán kết đá tại sân trung lập tại Abu Dhabi, UAE. Al Hilal, nhà vô địch Cúp QG mùa trước đụng độ Al Nassr, Á quân Pro League vào lúc 2h30 ngày 9/4 là trận bán kết 2 của giải.

Cả 2 đội đều đang thể hiện phong độ xuất sắc. Al Hilal đã thắng 32 trận gần nhất trên mọi đấu trường (kỷ lục thế giới) trong khi Al Nassr cũng đang sở hữu chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thắng. Mùa này, họ đã gặp nhau 3 trận ở các đấu trường khác nhau và Al Hilal đang cho thấy sự lấn lướt rõ ràng với 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa.

Thống kê với mẫu rộng hơn cho thấy Al Hilal đang có mạch 7 trận đối đầu bất bại trước Al Nassr kể từ năm 2022. Tại giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24, Al Hilal cũng tiến băng băng tới chức vô địch khi gác trước Al Nassr 12 điểm sau 27 vòng đấu. Al Nassr có siêu sao Ronaldo nhưng Al Hilal mới là tập thể sở hữu nền tảng tốt hơn để giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Al Hilal

Nhận định hiệp 1 Al Hilal vs Al Nassr

6 cuộc chạm trán gần nhất với Al Nassr, Al Hilal đều từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới 100% hiệp 1. Trong 25 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, Al Hilal cũng bất bại 45 phút đầu. Trong khi đó Al Nassr đã “tịt ngòi” ở toàn bộ 4 trận mùa này trước các đối thủ trên hoặc ngang cơ. Nửa-đầu-trận, tin Al Hilal!

  • Lựa chọn: Al Hilal hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Hilal vs Al Nassr

Cả 2 đều đang thể hiện phong đội ghi bàn siêu hạng. Nếu như Al Hilal “nổ” +3 bàn trong 3 trận gần nhất thì Al Nassr cũng phá lưới các đối thủ của họ tới 15 lần chỉ trong 4 trận mới đây ở (các) đấu trường quốc nội. Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên nếu trận chiến Al Hilal vs Al Nassr vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Hilal vs Al Nassr: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Hilal vs Al Nassr 2h30 ngày 94 (Siêu Cúp Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Hilal vs Al Nassr

Thành tích gần đây Al Hilal vs Al Nassr

Nhận định Al Hilal vs Al Nassr 2h30 ngày 94 (Siêu Cúp Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Hilal
Nhận định Al Hilal vs Al Nassr 2h30 ngày 94 (Siêu Cúp Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Nassr

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal: Bono; Abdulhamid, Koulibaly, Albulayhi, Lodi; Neves, M-Savic; Michael, Malcom, Al-Dawsari; Al-Shehri
  • Al Nassr: Ospina; Boushal, Al-Fatil, Laporte, Telles; Otavio, Brozovic; Mane, Al-Najei, Ghareeb; Ronaldo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X