Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Al Akhdoud 2h00 ngày 3/4 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal vs Al Akhdoud thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Al Akhdoud

Al Hilal vs Al Akhdoud
Al Hilal vs Al Akhdoud

Al Hilal đã tiến gần hơn tới chức vô địch Saudi Pro League 2023/24 với chiến thắng 4-3 trên sân Al Shabab tối thứ Bảy tuần trước. Với 12 điểm “gác” trước nhì bảng Al Nassr, Al Hilal chỉ cần thắng 5 trong 9 vòng đấu cuối cùng là chắc chắn đăng quang.

Với một CLB sở hữu kỷ lục toàn thắng dài nhất (30 trận) và vẫn đang là độc cô cầu bại tại giải VĐQG (thắng 23 hòa 2 trong 25 vòng đấu) như Al Hilal, thì chuyện họ lên ngôi VĐQG Saudi Arabia mùa này chỉ là chuyện sớm-muộn.

Đội bóng của Jorge Jesus đang thống trị tuyệt đối giải đấu. Không chỉ bất bại 100% Al Hilal còn là đội ghi nhiều bàn nhất (76) và thủng lưới ít nhất (16). Bài test tiếp theo dành cho Al Hilal siêu hạng là 90 phút sân nhà gặp đội thuộc nhóm cuối bảng Al Akhdoud.

Nếu Al Hilal đang thắng như chẻ tre thì Al Akhdoud chỉ giành 1 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất. Đội bóng của Martin Sevela cũng không thể thắng bất kỳ trận nào trong 8 chuyến làm khách liên tiếp tại giải VĐQG (thua 6). Khách quá yếu để có thể làm nên bất ngờ!

  • Lựa chọn: Al Hilal

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Al Hilal vs Al Akhdoud sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/4.

Nhận định hiệp 1 Al Hilal vs Al Akhdoud

Lượt đi giữa 2 đội Al Hilal thắng 3-0 với nền tảng là 1 bàn dẫn trước sau hiệp 1. Tại sào huyệt của mình Al Hilal đã thắng 45 phút đầu 8 (và hòa 3) trong 11 trận gần nhất. Trong khi đó, Al Akhdoud đã trải qua 6 vòng đấu làm khách không thể ghi bàn nửa đầu trận và thua trước giờ nghỉ 5 trong số này. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Al Hilal hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Hilal vs Al Akhdoud

Như trên đã phân tích, Al Hilal đang là hàng công đỉnh nhất giải, ghi tới 76 bàn sau 25 trận. Riêng 4 vòng đấu sân nhà vừa qua, đội bóng của HLV Jesus phá lưới khách tới… 15 lần. Về phần Al Akhdoud, 6 trận mới đây tại giải VĐQG Saudi Arabia của CLB này cũng đạt bình quân 4 bàn mỗi 90 phút. Tưng bừng bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Hilal vs Al Akhdoud: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Hilal vs Al Akhdoud 2h00 ngày 34 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Hilal vs Al Akhdoud

Thành tích gần đây Al Hilal vs Al Akhdoud

Nhận định Al Hilal vs Al Akhdoud 2h00 ngày 34 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Hilal 
Nhận định Al Hilal vs Al Akhdoud 2h00 ngày 34 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Akhdoud

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal: Bounou; Al-Shahrani, Koulibaly, Al Bulaihi, Al-Shahrani; Milinkovic-Savic, Neves; Michael, Malcolm, Al-Dawsari, Mitrovic
  • Al Okhdood: Moreira; Al Jayzani, Loum, Gonzalez, Al Rajeh, Al Dossary; Fouzair, Al Beshe, Al Subaie; Tavares, El Berkaoui

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X