Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Akhdoud vs Al Ittihad 22h00 ngày 14/9 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 14/09/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Akhdoud vs Al Ittihad thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Akhdoud vs Al Ittihad (2:0)

Vòng 6 giải VĐQG Saudi Arabia được mở màn bằng cuộc chạm trán rất chênh lệch giữa Al Akhdoud và Al Ittihad. Trong khi Al Ittihad bước vào chiến dịch năm nay với tư cách đương kim vô địch, Al Akhdoud lại là tân binh. Thậm chí, mùa 2023/24 đánh dấu lần đầu tiên CLB của thành phố Najran góp mặt tại hạng đấu cao nhất Saudi Arabia.

Al Akhdoud vs Al Ittihad
Nhận định Al Akhdoud vs Al Ittihad VĐQG Saudi Arabia 2023/24

Ngoài sự tương phản lớn về tầm vóc, chất lượng đội hình, Al Akhdoud và Al Ittihad còn trải qua hành trình trái ngược từ đầu mùa. Sau 5 vòng, Al Akhdoud có 4 trận không thể thắng còn Al Ittihad 4 lần tóm trọn điểm số tối đa.

Al Akhdoud khởi đầu hành trình bằng trận hòa 1-1 trên sân của Al Shabab. Ba vòng kế tiếp, thầy trò Jorge Mendonca cảm nhận rõ sự khắc nghiệt của đấu trường số một quốc gia khi toàn thua, trước Al Fateh, Al Ahli và Al Taawon. Đến vòng năm, Al Akhdoud mới có thắng lợi đầu tay, trước CLB cũng mới lên hạng là Al Riyadh.

Về phía Al Ittihad, đội bóng chiêu mộ những Benzema, Kante, Fabinho hồi mùa hè đã chứng tỏ vị thế, sức mạnh của mình bằng thành tích toàn thắng 4 vòng đầu mùa. Lần lượt Al Raed, Al Tai, Al Riyadh, Al Wehda trở thành "mồi nhắm" cho đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Nuno Santo.

Tuy nhiên, Al Ittihad đã đứt mạch ở lần ra sân thứ năm, khi đụng thứ dữ mang tên Al Hilal. Romarinho, Benzema, Hamed Allah của Al Ittihad thay nhau "nổ súng", đảm bảo đầu ra cho tuyến đầu; nhưng hàng thủ lại không thể ngăn tiền đạo Mitrovic ghi hẳn hat-trick, góp đại công vào thắng lợi 4-3 cho Al Hilal. Kết quả này đánh dấu trận thua thứ 3/27 lần gần nhất đá sân nhà tại giải VĐQG của Al Ittihad. Cay đắng hơn, chúng đều xảy ra trước... Al Hilal.

Để lấy lại thanh danh cũng như tái khẳng định tham vọng tranh ngôi vương, Al Ittihad cần thắng trở lại. Và 90 phút gặp kẻ kém xa về trình độ như Al Akhdoud là dịp thuận lợi để Benzema cùng đồng đội làm điều đó. Trận thắng Al Riyadh chẳng thể trở thành cây cầu đưa Al Akhdoud đến kết quả có lợi khi đụng Al Ittihad.

Ưu thế sân bãi cũng xem như bỏ đi bởi chính Al Akhdoud đã thua cả 2 trận sân nhà mùa này, trước Al Fateh và Al Taawon. Trong khi đó, Al Ittihad thắng... đậm trong 4 chuyến du đấu gần nhất ở giải VĐQG, gồm ba lần thắng 3-0 và một trận 4-0. Xem ra Al Ittihad đủ khả năng vùi dập Al Akhdoud đồng thời vượt qua mức -2.

Nhận định hiệp 1 Al Akhdoud vs Al Ittihad

Al Akhdoud bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ trong cả 2 trận sân nhà mới đây, trước các CLB vốn chưa vươn đến hàng ông lớn ở giải VĐQG Saudi Arabia là Al Fateh và Al Taawon. Vậy nên, tiếp đón kẻ sừng sỏ Al Ittihad, Al Akhdoud khó tránh khỏi cảnh thua hiệp một.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Al Akhdoud vs Al Ittihad

Al Ittihad đã thủng lưới tới 4 lần chỉ trong trận gần nhất gặp Al Hilal, trong khi 4 vòng trước nữa không nhận bàn thua nào. Hàng thủ xuống cấp khiến Al Ittihad đối diện nguy cơ bị Al Akhdoud sút tung lưới. Theo nhận định bóng đá, một khi đội bóng bị đánh giá thấp hơn "nổ súng", TSBT (3,25) rất hứa hẹn bị xô đổ.

Dự đoán kết quả Al Akhdoud vs Al Ittihad: 1-4

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Al Akhdoud vs Al Ittihad 22h00 ngày 149 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích gần đây của Al Akhdoud
Nhận định Al Akhdoud vs Al Ittihad 22h00 ngày 149 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Ittihad

Đội hình dự kiến:

  • Al Akhdoud: Vitor; Al Zabdani, Kvirkvelia, Alyami, Bruca, Al Mansour; Collado, Al Muwallad, Tanase, Al Harthi; Tawamba.
  • Al Ittihad: Grohe; Alolayan, Hawsawi, Sharahili, Bamsaud; Kante, Fabinho; Romarinho, Hamdallah, Coronado; Benzema.

BXH VĐQG Saudi Arabia 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X