Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Akhmat Grozny vs Krasnodar 00h00 ngày 11/8 (VĐQG Nga)

Thứ Năm 10/08/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Akhmat Grozny vs Krasnodar lúc 00h00 ngày 11/8 (Vòng 5 giải VĐQG Nga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Akhmat Grozny vs Krasnodar 00h00 ngay 118 (VDQG Nga) hinh anh
Akhmat Grozny vs Krasnodar
Nhận định Akhmat Grozny vs Krasnodar: 0-1


Chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa của Akhmat Grozny đã chấm dứt sau thất bại 2-3 trên sân của Ufa cuối tuần qua. Trận thua đó không chỉ khiến Akhmat Grozny mất vị trí trong top 3 mà còn kéo theo sự tác động về mặt tinh thần.

Trận này, Akhmat Grozny còn thiếu vắng chân sút Bekim Balaj do chấn thương. Ngoài ra, trung vệ trụ cột Semenov cũng gặp vấn đề về thể lực. Trong quá khứ, Akhmat Grozny thường gặp khó khăn khi đón tiếp Krasnodar trên sân nhà. Cụ thể 7 lần gần nhất chạm trán Krasnodar tại sào huyệt, Akhmat Grozny thắng 3 nhưng lại thất bại đến 4.

Về phía Krasnodar, họ duy trì sự ổn định ở mức cao với 4 chiến thắng và chỉ 1 thất bại kể từ đầu mùa trên mọi mặt trận. Krasnodar cũng thường chơi tốt khi phải làm khách thời gian gần đây khi 4 trận xa nhà vừa qua, họ giành chiến thắng đến 3 lần và chỉ chịu thua trước nhà ĐKVĐ Spartak Moscow.

Ở chuyến hành quân đến sân của Akhmat Grozny ngày hôm nay, Krasnodar có đầy đủ các trụ cột nên khả năng chiến thắng của họ là không nhỏ.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Đây là mùa thứ 10 liên tiếp của Akhmat Grozny tại giải VĐQG Nga và thành tích tốt nhất của họ là xếp thứ 5 chung cuộc ở mùa giải năm ngoái
- Krasnodar đã có năm thứ 6 liên tiếp chơi tại giải VĐQG Nga và họ thường xuyên đứng trong top 5 ở 4 mùa gần nhất
- Akhmat Grozny vừa nhận thất bại đầu tiên sau 3 trận toàn thắng
- Krasnodar thắng 4 và thua 1 trong 6 trận mới đây
- Krasnodar thắng 3/4 trận chính thức trên sân khách vừa qua
- Akhmat Grozny thua 3/4 lần đón tiếp Krasnodar trên sân nhà gần nhất

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X