Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ajax vs Volendam 2h00 ngày 28/9 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Tư 27/09/2023 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax vs Volendam thuộc giải VĐQG Hà Lan đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ajax vs Volendam

Ajax vs Volendam
Ajax vs Volendam

Cách đây vài ngày, trận đấu giữa Ajax và Feyenoord vòng 4 giải VĐQG Hà Lan đã bị huỷ khi các CĐV đội chủ nhà quá khích ném vật là xuống sân. Đó là thời điểm mà Ajax đang thua 0-3 bàn ngay tại sào huyệt Johan Cruyff. Cuộc khủng hoảng của Ajax thực tế đã bắt đầu từ đầu mùa, khi họ liên tiếp để cầm hòa bởi các đối thủ dưới cơ và mới nhất là thất bại 1-3 trên sân Twente.

Tiếp đón Volendam trên sân nhà rạng sáng mai, Ajax hướng đến chiến thắng và theo quan sát của giới chuyên môn, đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi đối với thầy trò HLV Maurice Steijn. Tuy nhiên, với cục diện hiện tại, rất khó để Ajax có thể thắng đậm. Khác với đội chủ nhà, Volendam đang có tín hiệu khởi sắc về phong độ khi họ vừa có trận hoà rất tốt trước đối thủ mạnh Heracles Almelo.

Về thành tích đối đầu, Ajax hoàn toàn vượt trội khi họ chưa thua bất kỳ trận đấu này trong 9 lần đụng độ Volendam kể từ năm 2003 đến nay. Mặc dù vậy, những chiến thắng của đội bóng thủ đô Hà Lan thường diễn ra tẻ nhạt. Theo thống kê, chỉ có duy nhất 1 lần, Ajax đánh bại Volendam với cách biệt trên 2 bàn, đó là chiến thắng lần đầu tiên 2 đội chạm trán, tức là đã 20 năm trôi qua.

  • Lựa chọn: Volendam

Nhận định hiệp 1 Ajax vs Volendam

Liên tiếp 5 trận vừa qua, Ajax không thắng trong hiệp. Trong khi đó, Volendam lại nhập cuộc rất hứng khởi khi 2 trận gần đây, họ không thua trước giờ giải lao. Đặc biệt, trận làm khách trên sân Ajax gần nhất, Volendam đã cầm hoà đội chủ nhà không bàn thắng trước giờ nghỉ. Khách hiệp 1 trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Volendam hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ajax vs Volendam

Tổng số bàn thắng ở trận đấu này là 3 1/2 và chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Có tới 6/7 trận gần đây của Ajax kết thúc với từ 4 bàn trở lên. Toàn bộ 4 trận sân nhà vừa qua của họ cũng khép lại với kết quả tương tự. Chi tiết thứ 2, 5/7 trận gần nhất của đội khách Volendam kết thúc với ít nhất 4 pha lập công được thực hiện. Chọn trên 3.5 bàn!

Dự đoán kết quả

Ajax vs Volendam: 3-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Ajax vs Volendam 2h00 ngày 289 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ajax vs Volendam

Thành tích gần đây Ajax vs Volendam

Nhận định Ajax vs Volendam 2h00 ngày 289 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ajax 
Nhận định Ajax vs Volendam 2h00 ngày 289 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Volendam

Đội hình dự kiến:

  • Ajax: Gorter; Rensch, Hato, Medic, Salah-Eddine; van Den, Tahirovic, Taylor; Borges, Brobbey, Akpom.
  • Volendam: Backhaus; Mbuyamba, Mirani, Murkin, Plat; Benamar, Eiting, Twigt; El Kadiri, Muhren, Ould-Chikh.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X