Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajaccio vs Paris 01h00 ngày 19/8 (Hạng 2 Pháp 2017/18)

Thứ Sáu 18/08/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ajaccio vs Paris lúc 01h00 ngày 19/8 (Vòng 4 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ajaccio vs Paris 01h00 ngay 198 (Hang 2 Phap 201718) hinh anh
Ajaccio vs Paris
Nhận định Ajaccio vs Paris: 2-0

Được biết tới là đội bóng “sân sau” của PSG, Paris luôn gặp khó với những đối thủ có lối chơi khó chịu như Ajaccio. Lần này cũng không phải ngoại lệ…

Là phiên bản lỗi của đội bóng hùng mạnh PSG, Paris luôn phải đối mặt với những sự thăng trầm trong những năm qua. Việc thăng – xuống hạng là câu chuyện thường ngày, mùa giải mà CLB này đã trải qua.

Xuất sắc giành quyền thăng hạng từ giải Hạng Ba lên hạng Hai mùa này, đó mới chỉ là thành công bước đầu của đội bóng do HLV Fabien Mercadal dẫn dắt. Phía trước họ là cả một hành trình dài đầy thách thức và gian nan.

Ba trận đã qua (thắng 1, hòa 1 và thua 1) phần nào chứng minh rằng Paris cần tích lũy từng điểm số 1 nếu không muốn rớt hạng sau mùa bóng thăng hoa. Giành 4 điểm không phải tồi, song nên lấy đó là điểm tựa để cố gắng tiến lên Paris mới mong trụ hạng thành công.

Bên kia phần sân, Ajaccio sẽ là thử thách tiếp theo cho Paris, đội bóng hứa hén sẽ còn “đày đọa” tân binh mới chân ướt chân ráo thăng hạng. Bởi trong quá khứ chạm trán, Ajaccio đã bất bại cả 4 lần trước Paris. Trong đó có 2 thắng, 2 hòa.

Ngoài ra, điểm tựa mà Ajaccio có cũng nhiều hơn các vị khách. François Coty, luôn là nơi đi dễ khó về với mọi CLB, dẫu cho Ajaccio chỉ là đội bóng hạng trung bình yếu tại xứ Lục lăng. 4 trận gần nhất, các học trò của Olivier Pantaloni toàn thắng tại Coty. Trên bình diện sân nhà sân khách họ cũng không hề ái ngại đối thủ nào khi hòa 2 và thắng 1 trong giai đoạn mở đầu mùa giải mới.

Gặp Paris nói cách khác lớn hơn từ lợi thế chính là thời cơ lớn cho Ajaccio giữ lại 3 điểm để cải thiện thứ hạng.

Theo nhandinhbongda.com


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X