Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adelaide vs Melbourne City 15h00 ngày 29/10 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 28/10/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide vs Melbourne City thuộc A-League hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Adelaide vs Melbourne City

Adelaide vs Melbourne City
Adelaide vs Melbourne City

Trận khai mạc mùa giải mới diễn ra cách đây một tuần, Adelaide tiếp đón Central Coast trên sân nhà. Đối thủ là ĐKVĐ được đánh giá cao hơn, tuy nhiên trong một ngày thi đấu khởi sắc, thầy trò HLV Carl Veart đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số đậm 3-0. Đó chính là tiền đề để họ có thể đạt được kết quả tốt trong trận tiếp đón Melbourne City tại thánh địa Cooper Stadium diễn ra chiều nay.

Thực tế, Melbourne City cũng đang đá rất hay, nhưng sự ổn định là điều mà họ đang thiếu. Trong ngày khai mạc, dù được thi đấu trên sân nhà và trước một Western United không quá mạnh, song Melbourne City đã nhận thất bại 1-2 và hiện tại, họ đang phải hứng chịu cơn bão chỉ trích dữ dội. Rõ ràng, mục tiêu có 3 điểm trên sân Adelaide là nhiệm vụ cực khó đối với Melbourne City.

Trong chuyến làm khách tại Cooper Stadium gần nhất, Melbourne City thảm bại với tỷ số 2-4. Xa hơn, họ không thắng 8 trận gần nhất trên sân của Adelaide. Còn kể từ năm 2010 đến nay, trải qua 23 trận đấu, tất cả những gì mà Melbourne City có được chỉ là 5 chiến thắng và nhận 9 thất bại trước đội chủ nhà. Con số thống kê này là đủ để đặt niềm tin vào Adelaide mới là đội chiếm thiên cơ!

  • Lựa chọn: Adelaide

Nhận định hiệp 1 Adelaide vs Melbourne City

Có tổng cộng 5 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 3 trận gần đây của Adelaide. 5/6 trận vừa qua của Melbourne City, kết thúc 45 phút đầu đều có ít nhất 1 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, 2 lần đụng độ gần nhất, có tới 6 lần lưới rung trước giờ giải lao. Do đó, có thể nhận định, trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 2 bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Adelaide vs Melbourne City

Toàn bộ 2 trận gần đây của Adelaide có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Liên tiếp 7 trận gần đây của Melbourne City cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đặc biệt, 8 lần đụng độ gần nhất, có 6 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn. Tổng hợp những con số thống kê vừa đề cập, trên 2.5 bàn là đáng tin cậy ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Adelaide vs Melbourne City: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Adelaide vs Melbourne City 15h00 ngày 2910 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Adelaide vs Melbourne City

Thành tích gần đây Adelaide vs Melbourne City

Nhận định Adelaide vs Melbourne City 15h00 ngày 2910 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Adelaide 
Nhận định Adelaide vs Melbourne City 15h00 ngày 2910 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Melbourne City

Đội hình dự kiến:

  • Adelaide: Gauci; Lopez, Ansell, Popovic, Kitto; D'Arrigo, Alagich; Halloran, Clough, Goodwin; Ibusuki
  • Melbourne City: Glover; Bos, Lam, Reis, Talbor; O'Neill; Nabbout, Van der Venne, Berisha, Tilo; Maclaren

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X