Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adelaide United vs Western Sydney 15h45 ngày 24/2 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adelaide United vs Western Sydney thuộc A-League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Adelaide United vs Western Sydney

Adelaide United vs Western Sydney
Adelaide United vs Western Sydney

Trước một Sydney FC đang có phong độ cao, Adelaide United đã không thể làm gì khác ngoài việc phải đón nhận thêm 1 thất bại tại A-League mùa giải năm nay. Như vậy, đoàn quân của HLV Carl Veart đã trải qua 4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, qua đó tiếp tục bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua Top 6 (giành 1 suất đá playoff vô địch).

Từng lọt vào bán kết ở A-League mùa giải vừa qua và chỉ để thua Central Coast Mariners (đội sau đó lên ngôi vô địch), rõ ràng những gì Adelaide United đã thể hiện sau 17 vòng đấu (chỉ có 5 chiến thắng) không thể khiến các CĐV nhà hài lòng. Tuy nhiên vòng tới đây, thầy trò Carl Veart sẽ có điểm tựa khá vững vàng từ sân nhà Coopers, nơi họ bất bại ở 5/6 lần đón khách gần nhất.

Phía đối diện, Western Sydney cũng vừa trải qua một vòng đấu không có điểm khi phơi áo trên sân của ĐKVĐ Central Coast Mariners. Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu ổn định, đội bóng của HLV Mark Rudan bắt đầu bộc lộ những vấn đề khi chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất (thua 3).

Tuy vậy trước mắt đại diện thủ đô vẫn giữ được một vị trí trong top 6. Thế nhưng khoảng cách với Melbourne City (thứ 7) vào lúc này chỉ còn 3 điểm mong manh. Cần nhớ 2 chuyến hành quân gần nhất, Western Sydney đều lâm vào cảnh trắng tay.

Điểm tích cực với các vị khách phần nào đó đến từ thống kê đối đầu bởi 10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, Western Sydney có 4 lần ca khúc khải hoàn (Adelaide United chỉ có 2). Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, hoàn toàn không dễ để đoàn quân của HLV Mark Rudan tái hiện lại những gì đã từng làm được trong quá khứ. Adelaide với khả năng tận dụng lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ lại 3 điểm.

  • Lựa chọn: Adelaide United

Nhận định tổng bàn thắng Adelaide United vs Western Sydney

Sa sút so với mùa giải năm ngoái nhưng Adelaide United vẫn duy trì được lối chơi đề cao tính cống hiến. Số bàn thắng trung bình/trận của đội chủ sân Coopers lên tới 3.76 bàn/trận (ghi 33 bàn thắng và phải nhận 31 bàn thua). Ở 10 trận sân nhà, con số này thậm chí còn lên tới 4.4 (23 bàn thắng cùng 21 bàn thua). Sự cởi mở của các học trò HLV Carl Veart khiến viễn cảnh về một bữa tiệc trên sân Coopers trở nên khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Adelaide United 3-2 Western Sydney

Thành tích đối đầu

Nhận định Adelaide United vs Western Sydney 15h45 ngày 242 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Adelaide United vs Western Sydney

Thành tích gần đây

Nhận định Adelaide United vs Western Sydney 15h45 ngày 242 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của Adelaide United
Nhận định Adelaide United vs Western Sydney 15h45 ngày 242 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của Western Sydney

Đội hình dự kiến

  • Adelaide United (4-2-3-1): James Delianov; Javi Lopez, Panagiotis Kikianis, Ben Warland, Ryan Kitto; saias Cortes, Ethan Alagich; Zach Clough, Joshua Cavallo, Stefan Mauk; Hiroshi Ibusuki.
  • Western Sydney (4-4-2): Daniel Margush; Dylan Scicluna, Gabriel Cleur, Marcelo, Jack Clisby; Lachlan Brook, Joshua Brillante, Oscar Priestman, Nicolas Milanovic; Marcus Antonsson, Alexander Badolato.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X