Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Udinese 20h00 ngày 17/9 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vs Udinese lúc 20h00 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AC Milan vs Udinese 20h00 ngay 179 (Serie A 201718) hinh anh
AC Milan vs Udinese
Nhận định AC Milan vs Udinese: 3-2

Milan đã thảm bại 1-4 trên sân của Lazio vòng trước, nhưng xét cho cùng trận thua đó tốt cho thầy trò HLV Montella, bởi nhờ vậy mà họ biết điểm yếu của chính mình. Những trận ra quân tưng bừng đã đi qua, bởi giờ đây lịch thi đấu đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho Milan. Chính vì thế, HLV Montella đã thử nghiệm sơ đồ 3 hậu vệ (3-5-2 hoặc 3-5-1-1), nhằm gia tăng sức chiến đấu của Milan cho thích hợp với tình hình mới.

Tối nay Milan sẽ đá 3-5-1-1, với Suso chơi hộ công phía sau trung phong duy nhất Nikola Kalinic. Tiền đạo người Croatia đã phải trải qua cả mùa Hè thấp thỏm mới rời được Fiorentina để sang Milan, nhưng anh đã bị giam trên ghế dự bị từ khi khoác áo đỏ-đen tới nay. Kalinic không phải mẫu tay săn bàn như Marco van Basten, Andriy Shevchenko hay Filippo Inzaghi trong quá khứ, nhưng anh được đánh giá cao nhờ khả năng phối hợp đồng đội, đóng góp chung vào lối chơi của cả đội.

Với Kalinic, các đường lên bóng của Milan hứa hẹn sẽ trở nên linh hoạt, uyển chuyển hơn. Ngoài Lucas Biglia, cả 4 tiền vệ còn lại của Milan đều sẽ được tạo điều kiện dâng cao để gây đột biến. Do đó, Kalinic không lo bị đơn độc trong vòng vây của hậu vệ đối phương. 

Trong thời gian rất dài, Milan cứ gặp Udinese là thắng đậm với những tỷ số rất cách biệt như 4-0, 4-1,     5-1… Nhưng kể từ mùa 2012/13 tới nay, Milan đã gặp vô số khó khăn trước Udinese. Rossoneri đã thua tới 5/10 lần đối đầu gần nhất ở Serie A, trong đó riêng mùa trước thầy trò HLV Montella đã trắng tay trong cả 2 lần đụng độ Udinese.

Sau khi Antonio Di Natale giải nghệ, Udinese ít được chú ý đến, nhưng đây tuyệt đối không phải đối thủ dễ chơi. Cái hay của chủ tịch Giampaolo Pozzo là dù chỉ có tiềm lực hạn chế, nhưng ông vẫn luôn lôi về Udinese những cầu thủ tài năng, trước khi bán đi thu lời để nuôi sống CLB. Ngay bây giờ, Udinese vẫn có tiền vệ Jakub Jankto (tuyển thủ Czech) và thủ môn Simone Scuffet (tuyển thủ Italia) được đánh giá rất cao. Đó là chưa kể tiền đạo lão tướng Maxi Lopez, từng phục vụ Milan nửa sau mùa giải 2011/12.

Milan mới mẻ rất đáng chờ đợi, nhưng chớ nên trông đợi một trận thắng đậm tối nay cho thầy trò Montella!

THÔNG TIN
Milan: Vắng Conti (chấn thương).
Udinese: Vắng Widmer (chấn thương), Pezzella (treo giò).
Theo châu Á, Milan thắng 3, thua 3/6 trận gần đây; thắng 6, hòa 1, thua 3/10 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Udinese thắng 2, thua 3/5 trận vừa qua ở Serie A; thắng 3, thua 2/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
4/5 trận chính thức gần đây của Udinese, 11/14 trận vừa qua của Milan đều có 3 bàn thắng trở lên. Thế trận đôi công là điều được trông đợi, trận này sẽ khó tránh khỏi cơn mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X