Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Torino (01h45 ngày 27/8): Khó bắt nạt đội khách

Thứ Bảy 26/08/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã ra quân thuận lợi ở mùa giải này khi đánh bại Bologna. Tuy vậy, nối tiếp bằng một chiến thắng trước Torino, dù được chơi tại San Siro, không phải mục tiêu dễ dàng.

Nhận định trận đấu AC Milan vs Torino

AC Milan đã có một năm bảo vệ chức vô địch Serie A thảm họa ở mùa giải trước. Đoàn quân của Stefano Pioli chỉ về đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Đến mùa hè, Milan mất huyền thoại Paolo Maldini và cũng để tiền vệ Sandro Tonali tới Newcastle với giá 64 triệu Euro.

Nhận định AC Milan vs Torino (01h45 ngày 278) Khó bắt nạt đội khách 1
Pulisic tỏa sáng ngay ở trận ra mắt AC Milan

Cầm một khoản tiền lớn, Milan quyết định tái đầu tư vào đội hình. Rossoneri đã chiêu mộ Yunus Musah, Samuel Chukwueze, Noah Okafor, Tijjani Reijnders, Christian Pulisic và Ruben Loftus-Cheek với tổng mức phí chuyển nhượng là 109 triệu Euro. Tân binh mới nhất của Milan là Marco Pellegrino có giá 3,5 triệu Euro.

Mùa này, Rossoneri đặt mục tiêu vô địch và họ đã có khởi đầu tốt khi đánh bại Bologna ngay trên sân khách. Tân binh Christian Pulisic đã tỏa sáng ở trận ra quân khi ghi 1 bàn thắng. Các bản hợp đồng đang thổi một làn gió mới vào đội hình của Milan và mang lại sức sống tràn trề. Tuy vậy, việc đón tới 9 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này khiến đội hình Milan trải qua những xáo trộn và có thể những kết quả sẽ đến một cách thiếu ổn định.

Nhận định AC Milan vs Torino (01h45 ngày 278) Khó bắt nạt đội khách 2
Torino bị cầm hòa 0-0 ở trận mở màn Serie A

Đối thủ tiếp theo của AC Milan hứa hẹn sẽ mang đến sự khó chịu rất lớn là Torino. Ở mùa giải trước, Torino đã thắng Milan với tỉ số 2-1 tại Turin. Ở đấu trường Coppa Italia, Torino cũng là cái tên loại AC Milan dù phải chơi trong thế thiếu người từ giữa hiệp hai.

Dù vậy, có một cái dớp với Torino khi đối đầu với Milan tại San Siro. Lần gần nhất Torino thắng trên sân Milan ở Serie A là vào tháng 3 năm 1985.

Mùa trước, Torino cán đích trong top 10 Serie A nhưng là đội ghi bàn kém nhất. Ở trận đầu tiên của mùa giải, Torino cũng tịt ngòi và bị Cagliari cầm hòa với tỉ số 0-0. Ngoài tiền đạo Antonio Sanabria, Torino không còn một nguồn bàn thắng nào đủ tốt.

Bù lại cho hàng công dở tệ là một hàng thủ có tổ chức và khiến đối thủ gặp nhiều vất vả. Torino đã giữ sạch lưới 5 trong 9 trận gần nhất, và đó là một yếu tố giúp họ đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Đội hình của Torino mùa này không có biến động gì so với năm ngoái. Chính vì thế, lối đá của đội này vẫn tương tự, đó là phòng ngự chắc chắn và hy vọng vào tiền đạo Sanabria tỏa sáng trên hàng công. Ít nhất là Torino có thể sẽ đem đến sự ức chế cực lớn cho Milan tại San Siro đêm nay.

Nhận định đặc biệt AC Milan vs Torino

Milan không thắng: Torino sở hữu hàng phòng ngự cực kỳ khó chịu với thành tích phòng thủ tốt trong thời gian gần đây. Khả năng khoan phá những hàng thủ khó chịu của Milan cũng chưa được kiểm chứng. Với việc bổ sung thêm nhiều tân binh tầm trung, việc Milan giành những kết quả bất ổn cũng là điều có thể xảy ra.

Ít hơn 2 bàn thắng: Với thái độ nhập cuộc không mấy phấn khởi từ Torino, trận đấu khó có thể xuất hiện nhiều bàn thắng. Torino cũng là đội bóng được biết đến nhiều hơn với khả năng phòng ngự hơn là tấn công vào thời điểm này. Khiến Milan ức chế và không ghi được bàn là cơ hội duy nhất để Torino giành điểm ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Torino: 0-0

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Torino

nhan dinh bong da soi keo AC Milan vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Nhận định AC Milan vs Torino
  • AC Milan: Ismael Bennacer là cầu thủ duy nhất vắng mặt của đội chủ nhà.
  • Torino: Đội khách cũng chỉ thiếu vắng 1 cái tên là Demba Seck.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 4,5 bàn thắng.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Milan đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

- Milan mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Milan cũng như Torino đều có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Milan và 8/10 trận gần nhất của Torino đều có ít hơn 10,5 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Torino

 

Đội hình dự kiến

Nhận định AC Milan vs Torino (01h45 ngày 278) Khó bắt nạt đội khách 3
Đội hình dự kiến AC Milan vs Torino

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X