Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Spal 01h45 ngày 21/9 (Serie A 2017/18)

Thứ Tư 20/09/2017 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan vs Spal lúc 01h45 ngày 21/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AC Milan vs Spal 01h45 ngay 219 (Serie A 201718) hinh anh
AC Milan vs Spal
Nhận định AC Milan vs Spal: 3-0

Chiến thắng 2-1 trước Udinese cuối tuần trước ghi đậm dấu ấn của Nikola Kalinic. Tân binh người Croatia đã tỏa sáng đúng vào thời điểm những Milanista kỳ vọng anh sẽ lên tiếng sau khi người đồng đội đắt giá Andre Silva lập một hat-trick vào lưới Austria Vienna tại Europa Laegue trước đó. Cựu tiền đạo Fiorentina có một cú đúp. Cả hai đều là những tình huống bóng cận thành cho thấy sự thính nhạy cùng khả năng tì đè của ngôi sao người Croatia.

Nhưng nhiều khả năng đêm nay, HLV Montella sẽ cất Kalinic trên ghế dự bị để sử dụng Andre Silva. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được nghỉ trọn vẹn trận gặp Udinese vì “những vấn đề về thể lực”. Đá phía sau Andre Silva trên hàng công sẽ là Suso. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa được Milan gia hạn hợp đồng thành công tới năm 2022 với mức lương tăng gấp ba (từ 1 lên thành 3 triệu euro/mùa). Trên hàng tiền vệ, Hakan Calhanoglu, người đã tỏa sáng trong trận gặp Austria Vienna tại Europa League cũng sẽ được bố trí trở lại đội hình xuất phát sau khi nghỉ trận gặp Udinese cũng vì vấn đề thể lực.

Không khó để thấy, Montella đang làm tất cả để xoay vòng lực lượng một cách hợp lý trong giai đoạn đầu mùa này, qua đó tận dụng được toàn bộ dàn cầu thủ hùng hậu ông có trong tay. Zvonimir Boban, huyền thoại của Milan vừa trả lời kênh Premium Sport rằng “cực khó để chiến thắng với toàn những tân binh” khi được hỏi về tình hình của đội bóng cũ. Boban cũng nói rằng Milan đang “không có một siêu sao thật sự nào”. Những lời Boban nói không mới, nhưng phản ánh đúng tình trạng hiện tại của Rossoneri. 200 triệu euro chi ra trong mùa Hè đã tạo ra những gánh nặng vô hình lên đôi vai những cầu thủ lẫn HLV Milan, và thước đo trong hoàn cảnh này không chỉ là chiến thắng mà còn phải là chiến thắng đẹp mắt, mãn nhãn.

Dĩ nhiên, Milan-Montella còn một quãng đường rất xa để đạt tới ngưỡng kỳ vọng ấy. Trận thua 1-4 trước Lazio cách đây hai tuần là một ví dụ. Nhưng có thể tin Montella đang làm hết sức mình để Milan trở lại đúng với vị thế đại gia tại Serie A.

Đối thủ đêm nay của Milan, SPAL không hề dễ chơi. Đội bóng đá tí hon này đã gây vô vàn rắc rối cho Inter cách đây hai tuần, đồng thời cầm hòa Lazio trong ngày ra quân. Nhưng với việc cỗ máy Milan đang vào guồng, hãy tin chiến thắng dù thế nào rồi cũng sẽ thuộc về đội chủ nhà đêm nay.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Milan thắng 3, hòa 1, thua 6/10 trận gần nhất; thắng 5, hòa 1, thua 4/10 trận sân nhà gần đây.
Theo châu Á, SPAL thắng 3, hòa 2, thua 5/10 trận gần nhất; thắng 4, hòa 2, thua 4/10 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 BÀN TRỞ LÊN: 7/10 trận gần nhất của Milan có ít nhất 3 bàn được ghi. 8/10 trận sân nhà gần đây của Milan cũng xảy ra biến cố tương tự. Đội chủ nhà đang khát thắng, hãy tin có mưa gôn trận này!

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X