Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs PSG (03h00 ngày 8/11): Chủ nhà thoi thóp

Thứ Ba 07/11/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan chưa thắng được trận nào ở Champions League năm nay. Một thất bại nữa trước PSG sẽ khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò Stefano Pioli trở nên vô cùng khó khăn.

Nhận định trận đấu AC Milan vs PSG

Đội đầu bảng F là PSG sẽ hành quân đến sân San Siro để tìm kiếm một chiến thắng trước AC Milan. 3 điểm cho PSG sẽ mở rộng cửa đi tiếp vào vòng trong cho đội bóng nước Pháp, nhưng cũng đồng thời nhấn chủ nhà Milan xuống sâu hơn dưới đáy bảng xếp hạng.

Nhận định AC Milan vs PSG (03h00 ngày 811) Chủ nhà thoi thóp 1
PSG thắng 3-0 trước Milan ở lượt đi

PSG đã hồi phục mạnh mẽ sau khi bị đè bẹp với tỉ số 1-4 trên sân của Newcastle. Những chiến thắng nhẹ nhàng trước Dortmund và AC Milan trên sân nhà Công viên các Hoàng tử giúp PSG vẫn có thể vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với khoảng cách 2 điểm so với nhóm bám đuổi.

Trong khi đó, AC Milan chưa thắng được trận nào ở Champions League mùa này, thậm chí còn chưa ghi được bàn nào. Milan đang chìm dưới đáy bảng F dù là đội có số cú sút nhiều thứ 5 (50) của giải đấu.

Milan cũng tịt ngòi ở 2 trận sân nhà gần nhất, khi để thua trắng trước kình địch Inter ở bán kết Champions League mùa trước và hòa 0-0 trước Newcastle ở trận ra quân năm nay. Trong lịch sử của mình, Milan chưa bao giờ trải qua 3 trận sân nhà liên tiếp ở C1 mà không ghi được bàn.

Trái với hoàn cảnh tậm tịt của Milan, PSG là đội dẫn đầu về số bàn thắng ở bảng F với 6 bàn. Trong số này có 3 bàn được kiến tạo bởi Warren Zaire-Emery. Thần đồng 17 tuổi là một trong những sao trẻ triển vọng nhất ở châu Âu mùa này. Anh chuẩn bị được triệu tập lên đội một của Pháp sau khi kiến tạo nhiều bàn thắng ở C1 hơn bất cứ cầu thủ nào khác mùa này. Zaire-Emery là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử C1 kiến tạo được 3 bàn trước khi bước sang tuổi 18.

Dĩ nhiên Zaire-Emery không phải mũi nhọn sáng tạo duy nhất của PSG. Achraf Hakimi đã có 16 đường chuyền xuyên tuyến cho Ousmane Dembele ở C1 mùa này, cao nhất trong nội bộ PSG. 5 trong số 16 đường chuyền xuyên tuyến này đã dẫn tới kết quả là một cú sút.

Các mũi công của PSG đang thi đấu bùng nổ còn mũi công chủ lực của AC Milan là Rafael Leao thì thi đấu không được như kỳ vọng. Cầu thủ người Bồ là cầu thủ cố gắng qua người sau khi kéo bóng nhiều nhất ở Champions League năm nay (15). Nhưng ở trên mọi đấu trường mùa này, Leao mới ghi được 3 bàn.

Nhận định AC Milan vs PSG (03h00 ngày 811) Chủ nhà thoi thóp 2
Cơ hội đi tiếp của AC Milan ở C1 bây giờ như chỉ mành treo chuông

Phong độ của Leao khiến Milan gặp khó. Đoàn quân của Stefano Pioli đã không thắng 4 trận liền, trải qua 3 trận thua trong giai đoạn này. Cuối tuần này, Milan để thua đầy thất vọng trước Udinese, đội mà chưa có được chiến thắng nào trong 10 trận đầu tiên.

Cơ hội đi tiếp của Milan ở Champions League đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ở Serie A, Milan cũng kém kình địch Inter 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Chấn thương là một yếu tố chính khiến Milan không đạt được những kết quả như ý trong thời gian gần đây. Pierre Kalulu, Simon Kjaer và Ismael Bennacer đều không thể ra sân trước PSG. Theo Hernandez và Christian Pulisic vắng mặt cuối tuần qua nhưng được kỳ vọng kịp thời trở lại đối đầu với PSG. Samuel Chukwueze cũng đang rục rịch trở lại sau khi vắng 4 trận gần nhất vì chấn thương gân khoeo.

Milan đã để thua 0-3 ở trận lượt đi và đó là trận thua đầu tiên trước PSG sau khi bất bại 4 trận liền trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên Milan tịt ngòi trước PSG, khi đã ghi bàn trong 4 trận đối đầu vào các mùa giải 1994/95 và 2000/01. Có quá nhiều vấn đề với Milan ở thời điểm hiện tại và việc họ gặp khó khăn khi đối đầu với PSG ở trận đấu tới là điều được dự báo trước.

Nhận định đặc biệt AC Milan vs PSG

AC Milan không thua: Khá bất ngờ khi Milan rơi vào một tình trạng tệ hại nhưng vẫn được đánh giá ngang ngửa với PSG. Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này là 44% trong khi Milan cũng có 33% cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn. Có thể thấy Milan vẫn có hy vọng lớn để giành điểm ở trận đấu tới.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 6 trận gần nhất của PSG đã xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Các cầu thủ tấn công của PSG đang chơi vào phom ở thời điểm này. Trong khi đó, Milan không giữ sạch lưới trong 4 trận gần đây. Có nhiều dấu hiệu cho thấy trận đấu tới sẽ diễn ra sôi nổi và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả AC Milan vs PSG: 2-1

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs PSG

AC Milan vs PSG
Nhận định AC Milan vs PSG
  • AC Milan: Ismael Bennacer, Mattia Caldara, Marco Pellegrino, Marco Sportiello và Pierre Kalulu chấn thương. Theo Hernandez, Christian Pulisic, Samuel Chukwueze và Simon Kjaer sẽ được kiểm tra thêm.
  • PSG: Keylor Navas, Marco Asensio, Nuno Mendes, Presnel Kimpembe, Sergio Rico và Danilo Pereira chắc chắn vắng mặt.

- PSG đang có chuỗi 5 trận thắng.

- AC Milan có chuỗi 4 trận không thắng.

- 6 trận gần nhất của PSG có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Milan có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- PSG mở tỉ số và thắng hiệp một trong 5 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Luis Enrique thắng 2 hòa 1 khi đối đầu Stefano Pioli trên băng ghế huấn luyện.

- Milan thắng 1 và thua 1 trong 2 trận đối đầu với PSG gần đây.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này là 45%.

- Trọng tài Jesus Gil Manzano rút ra trung bình 0,25 thẻ đỏ và 5,23 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs PSG

 

Đội hình dự kiến

Nhận định AC Milan vs PSG (03h00 ngày 811) Chủ nhà thoi thóp 3
Đội hình dự kiến AC Milan vs PSG

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X