Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Juventus 01h45 ngày 23/10 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 22/10/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan vs Juventus lúc 01h45 ngày 23/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

AC Milan đang bay cao với chuỗi phong độ ấn tượng gần đây, tuy nhiên, phía trước họ ở vòng đấu thứ 9 giải VĐQG Italia đang là một Juventus còn “khủng” hơn đợi sẵn. Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu chiếc diều của Rossoneri sẽ bay cao được thêm nữa hay đứt dây trở về với mặt đất?
Nhan dinh AC Milan vs Juventus 01h45 ngay 2310 (Serie A 201617) hinh anh
AC Milan vs Juventus


Sau bước khởi đầu khá chệch choạc ở Serie A 2016/17 thì cho đến lúc này, sau 8 vòng đấu trôi đi AC Milan đang trên đà hồi sinh cùng chuỗi thành tích đáng nể phục: 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận (5 thắng). Trong đó, đáng kể nhất đến từ 3 thắng lợi gần đây với hiệu suất ghi bàn khủng 12 bàn (4 bàn/trận).

Đóng góp vào thành tích trên của đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milano là chân sút Carlos Bacca (6 bàn), cùng phong độ lên cao của tiền vệ công trẻ người Pháp Niang (3 bàn). Montolivo dính chấn thương và nghỉ dài hạn, song dường như sự vắng mặt của tiền vệ kỳ cựu này không quá ảnh hướng đến sức mạnh của Milan.

Ngược lại, với 13/15 điểm tối đa vừa qua, Rossoneri đã tăng tốc vươn lên xếp thứ ba, bằng điểm Roma và chỉ kém đội đầu bảng Juventus – đối thủ vòng 9 này vỏn vẹn 5 điểm. Tính riêng ở xứ mỳ ống, thậm chí sự ổn định của thầy trò Montella còn được đánh giá nhỉnh hơn Bà đầm già thành Turin khi họ hơn đối thủ 1 điểm sau 5 vòng đã đấu gần nhất.

Trên bình diện con số thì vậy, nhưng thực tình đội chủ sân San Siro không hề cho thấy sự lớn mạnh (tương quan lực lượng, đẳng cấp) cao hơn Bianconeri vào thời điểm hiện tại. Hãy thử nhìn xem, kể từ sau thất bại bất ngờ trước Inter ở vòng 4, Lão phu nhân đã trở lại mạnh như đến mức nào. Theo đó, đoàn quân thiện chiến của Allegri thắng liền một mạch 4 trận, ghi 10 bàn vào lưới đối phương, chỉ duy nhất 1 lần để lọt lưới. Trong khi ở cùng thời điểm của Milan là 10-4.

Không chỉ có vậy, phần thắng trong những lần đối đầu trong quá khứ nghiêng về phía Juventus là bằng chứng đanh thép nhất cho thấy bản lĩnh của Juve. Cụ thể, trong suốt 4 năm qua, kể từ thắng lợi cuối cùng ngày 26/11/2012 tới nay, nhà ĐKVĐ luôn là những người giành phần thắng chung cuộc (9). Mới nhất, mùa năm ngoái chính Milan đã phải phơi áo tới 3 lần, trong đó có một trận chung kết Coppa Italia đầy tiếc nuối (thua hiệp phụ 0-1, Morata ghi bàn).

Thêm nữa, ở trận đấu hôm thứ 4, Juve đã có trận thắng quan trọng 1-0 trước Lyon. AC Milan có Bacca để hy vọng thì các vị khách có Higuain, người cũng đang xếp ngang hàng với tiền đạo người Colombia trong danh sách cây săn bàn tốt nhất Serie A 2016/17.

Trong quá khứ, khi còn trên thời kỳ đỉnh cao, Rossoneri luôn là đối thủ cạnh tranh Scudetto cùng Juve. Có lẽ đã rất lâu rồi, NHM mới lại thấy cuộc đại chiến giữa thành Turin và Milano có liên quan đến danh hiệu cao quý ấy. Tuy vậy, khả năng Milan tạo ra khó khăn cho đối thủ sẽ bị giảm sút đi đáng kể khi sức mạnh “gió” của Dybala cùng đồng đội sẽ át, làm đứt dây “diều” của đội chủ sân San Siro đang bay cao trên không trung. Hãy cùng chờ xem!…

THÔNG TIN BÊN LỀ

- AC Milan không có sự phục vụ của Andrea Bertolacci, Matias Fernandez, Luca Antonelli và Riccardo Montolivo (chấn thương).
- Juventus không có sự phục vụ của Daniele Rugani, Kwadwo Asamoah, Mario Mandzukic và Giorgio Chiellini (chấn thương).
- Juventus toàn thắng trong 7 cuộc đụng độ AC Milan gần nhất ở Serie A.
- Juventus chỉ thua 1/6 trận làm khách gần nhất trước Milan ở Serie A (thắng 4, hòa 1, thua 1).
- 8/11 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở Serie A kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- 4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở San Siro kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- AC Milan đang duy trì mạch 5 trận bất bại ở Serie A (thắng 4, hòa 1).
- AC Milan thắng tỷ lệ châu Á ở 5 trận gần nhất tại Serie A.
- 4/6 trận gần nhất của Milan kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Juventus thắng 33/36 trận gần nhất ở đấu trường Serie A.
- Juventus toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 5/7 trận gần nhất của Juventus kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Juventus thắng 8/10 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, thua 2).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
AC MILAN (4-3-3): Donnarumma – Abate, Romagnoli, Paletta, De Sciglio – Kucka, Locatelli, Bonaventura – Suso, Niang, Bacca.
JUVENTUS (3-5-2): Buffon – Benatia, Bonucci, Barzagli – D.Alves, Khedira, Hernanes, Pjanic, Sandro – Dybala, Higuain.

Nhận định: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X