Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Frosinone (02h45 ngày 3/12): Vị khách khó chịu

Thứ Bảy 02/12/2023 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Thầy trò Stefano Pioli sẽ phải rất cẩn trọng bởi Frosinone là đối thủ không hề dễ chơi.

Nhận định trận đấu AC Milan vs Frosinone

Sau chuỗi 4 trận liền không thắng, AC Milan đã vất vả vượt qua Fiorentina cuối tuần trước với tỉ số tối thiểu nhờ bàn thắng từ chấm penalty của Theo Hernandez. Kết quả này giúp cho AC Milan tạm thoát khỏi áp lực từ những đối thủ bám đuổi trong cuộc đua top 4.

Milan đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Inter là 6 điểm nhưng Milan kém tới 16 hiệu số. Cơ hội vô địch của Rossoneri mùa này cũng vì thế mà không còn nhiều. Mục tiêu khả dĩ của thầy trò Pioli là một suất trong top 4 để tiếp tục tham dự Champions League.

Nhận định AC Milan vs Frosinone (02h45 ngày 312) Vị khách khó chịu 1
AC Milan khó có thể cạnh tranh vô địch Serie A mùa này

Lúc này, Milan đã tạo ra được khoảng cách 5 điểm so với các đội bóng bám đuổi. Nhưng dĩ nhiên là con số này sẽ bị thu hẹp rất lớn nếu Milan tiếp tục chơi phập phù như thời gian gần đây.

Hiệu số của Milan lúc này chỉ là +7 và đây cũng là một vấn đề với thầy trò Pioli. Milan đang ghi được ít bàn hơn mong đợi và hàng thủ thì không giữ được sự chắc chắn.

Cuối tuần trước, sự vắng mặt của Olivier Giroud và những tiền đạo khác buộc HLV Pioli phải sử dụng cầu thủ trẻ 15 tuổi là Francesco Camarda. Với việc số ca chấn thương ngày càng tăng lên, Milan sẽ tiếp tục phải đặt niềm tin vào một số cầu thủ trẻ ở học viện trong những trận đấu tới.

Ở trên hàng công, Milan vẫn mất Olivier Giroud vì án treo giò. Rafael Leao và Noah Okafor cũng vắng mặt vì chấn thương nên Luka Jovic sẽ được đá chính ở vị trí tiền đạo cắm. Nhưng sau 8 trận đã đấu kể từ khi cập bến theo dạng cho mượn, Jovic vẫn chưa một lần ghi được bàn thắng.

Ở hàng thủ, cơn khủng hoảng chấn thương của Milan cũng không nhẹ nhàng hơn khi Malick Thiaw gặp vấn đề ở trận đấu với Dortmund. Tiền vệ Rade Krunic phải thi đấu trong vai trò trung vệ. Đó là điều tất yếu phải xảy ra khi Pierre Kalulu, Simon Kjaer, Marco Pellegrino và Mattia Caldara đều phải nghỉ thi đấu vào lúc này.

Nhận định AC Milan vs Frosinone (02h45 ngày 312) Vị khách khó chịu 2
Frosinone đã vươn lên nửa trên bảng xếp hạng với trận thắng Genoa

Trong khi Milan đang chật vật vì gặp phải bão chấn thương thì Frosinone đang đạt những thành tích tốt. Chiến thắng Genoa tuần trước đã đưa Frosinone lên nửa trên bảng xếp hạng Serie A.

Sau 13 vòng đấu đầu tiên, Frosinone đã thu về 18 điểm. Trong những mùa giải tham dự Serie A trước đây, Frosinone chưa bao giờ chạm mốc điểm số này nhanh đến thế.

Dòng máu trẻ đang chảy mạnh mẽ trong huyết quản của Frosinone. Gần 2/3 số bàn thắng của đội bóng này được ghi bởi các cầu thủ sinh năm 2000 trở đi. Trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có Chelsea, Real Madrid, Man City và Rennes là sở hữu tỷ lệ cao hơn.

6 bàn thắng mà sao trẻ sinh năm 2003 là Matias Soule mang lại đã giúp Frosinone kiếm thêm được tổng cộng 5 điểm. Ở Serie A, chỉ có Lautaro Martinez của Inter và Domenico Berardi của Sassuolo là có đóng góp bàn thắng mang tới nhiều điểm số hơn là Soule.

Frosinone đang thể hiện trong các trận đấu sân nhà. 16/18 điểm mà Frosinone giành được tới từ các trận đấu sân nhà. Thành tích sân nhà của họ thậm chí còn tốt hơn cả AC Milan.

Nhưng trên sân khách thì Frosinone mới chỉ thu về 2 điểm sau 6 trận đấu. Họ đã trải qua 4 thất bại liên tiếp trên sân khách ở thời điểm này. Frosinone cũng không thắng trong 4 lần gặp gỡ AC Milan ở Serie A. Do đó, nhiều khả năng Frosinone vẫn tiếp tục không có được kết quả như ý trong chuyến hành quân tới San Siro tuần này.

Nhận định đặc biệt AC Milan vs Frosinone

Frosinone không thua quá 1,5 bàn: Với rất nhiều vấn đề trong đội hình của AC Milan, đội khách Frosinone có thể hướng tới mục tiêu kiếm điểm từ trận đấu này. Phong độ của Frosinone gần đây cũng nhỉnh hơn so với Milan. Do vậy, có thể tin tưởng vào Frosinone. Trong trường hợp thua trận, Frosinone cũng sẽ không thua cách biệt trước Milan.

Dưới 2,5 bàn thắng: AC Milan sẽ là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, trong bối cảnh các chân sút tốt nhất của Milan đều vắng mặt, sẽ khó để trận đấu này bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Frosinone: 1-0

Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Frosinone

nhan dinh bong da du doan AC Milan vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
Nhận định AC Milan vs Frosinone
  • AC Milan: Đội chủ nhà vắng tới 10 cầu thủ vì chấn thương, đáng chú ý nhất là Rafael Leao. Olivier Giroud bị treo giò.
  • Frosinone: Đội khách có 4 cầu thủ bị chấn thương. Caleb Okoli, Enzo Barrenechea và Michele Avella chưa chắc ra sân.

- Milan không thua trong 4 trận đối đầu gần đây.

- Frosinone đang có chuỗi thủng lưới 11 trận liền.

- 5/7 trận gần nhất của cả hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Frosinone mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần đây của AC Milan và Frosinone đều có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Pioli thắng 6, hòa 1 và thua 4 khi đối đầu với Di Francesco trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Milan ở trận này là 69%.

- Trọng tài Matteo Marchetti rút ra trung bình 0,23 thẻ đỏ và 4,22 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Frosinone

 

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Tomori, Krunic, Hernandez; Musah, Reijnders; Chukwueze, Loftus-Cheek, Pulisic; Jovic

Frosinone (4-2-3-1): Turati; Monterisi, Okoli, Romagnoli, Oyono; Bourabia, Barrenechea; Reinier, Soule, Ibrahimovic; Cheddira

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X