Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Man City vs Burnley 2h00 ngày 23/6 (Premier League 2019/20)

Thứ Hai 22/06/2020 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Burnley lúc 2h00 ngày 23/6 (Vòng 30 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Man City vs Burnley 2h00 ngày 236 Premier League 201920 hình ảnh
Man City vs Burnley

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Man City vs Burnley: 3-0

Trong các đại gia Premier League, Man City chính là đội có màn trình diễn ấn tượng nhất khi Premier League tái xuất sau hơn 3 tháng nghỉ vì Covid-19. Nếu như Liverpool, Man Utd, Tottenham chỉ có thể hài lòng với 1 điểm thì Chelsea cũng chật vật giành 3 điểm trước đối thủ thuộc nhóm “cầm đèn đỏ”. Còn Arsenal, thất bại trước chính đoàn quân của HLV Pep Guardiola củng cố thêm quan điểm đây không còn là 1 “đội bóng lớn”.

Có một điều không thể phủ nhận, Man City vẫn là CLB có đội hình “vừa dày vừa chất” nhất ở Premier League nếu không bị chấn thương tàn phá. Cần biết, ở màn vùi dập Arsenal, HLV Pep Guardiola đã cất hàng loạt ngôi sao, bao gồm cả Sergio Aguero trên ghế dự bị (chỉ vào sân ở phút 80, khi kết cục đã an bài).

Lực lượng trong tay Pep Guardiola đủ để cho ông sắp xếp 2 đội hình xuất phát chất lượng và đêm nay, ở trận đấu muộn nhất vòng 30 với Burnley, rất có thể những ngôi sao phải dự bị trước Arsenal sẽ được góp mặt. Ngoài Aguero, còn có bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB Rodri, Bernardo Silva, Phil Foden hay Leroy Sane.

Sane chưa đá trận nào cho Man City ở mùa giải năm nay bởi chấn thương nặng gặp phải ở trận Siêu cúp Anh với Liverpool. Thời gian của tuyển thủ Đức tại Etihad cũng không còn nhiều khi đích thân Pep Guardiola đã xác nhận anh sẽ ra đi sau khi “năm lần bảy lượt” từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với CLB. Dù vậy, sự trở lại của ngôi sao chạy cánh này sau gần 1 năm ngồi ngoài vẫn là rất đáng chờ đợi.

Tuy không còn mục tiêu nào thật sự thiết thực nhưng Man City vẫn có thể lấy việc hoãn ngày đăng quang của Liverpool làm động lực cho mình. Nếu The Citizens giành trọn 3 điểm trước Burnley, chắc chắn đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chưa thể lên ngôi ngay vòng tới. Đó là điều tối thiểu mà nhà đương kim vô địch làm được vào lúc này.

Về phía Burnley, họ đang có mục tiêu rất cụ thể là một suất dự Cúp châu Âu, theo khẳng định của trung vệ Ben Mee. Đội bóng của HLV Sean Dyche hiện có 39 điểm, kém vị trí thứ 6 do Wolves nắm giữ 7 điểm. Trong trường hợp án phạt cấm dự Cúp châu Âu của Man City được thông qua, Burnley nếu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 (hiện thuộc về Sheffield United, hơn Burnley 5 điểm) là có vé đá Europa League.

Dù vậy, Burnley lại đang gặp khó về mặt lực lượng khi vắng 3 ngôi sao chủ chốt là Ashley Barnes, Chris Wood cùng Johann Berg Gudmundsson vì chấn thương. Chưa kể, hàng loạt trường hợp như Phil Bardsley, Aaron Lennon và Jeff Hendrick chưa chắc ra sân do vấn đề hợp đồng (hết hợp đồng vào ngày 30/6 tới nhưng chưa đạt thỏa thuận gia hạn thêm).

Tựu chung lại thì khác biệt về động lực không thôi chưa đủ để Burnley làm nên bất ngờ tại Etihad, nơi họ toàn thua Man City với hiệu số cách biệt 2-19 trong 5 lần viếng thăm gần nhất. Thay vào đó, sẽ là một chiến thắng để The Citizens trì hoãn ngày vui của Liverpool.

LỰC LƯỢNG

- MAN CITY: Garcia chấn thương. Stones và Bravo nhiều khả năng vắng mặt

- BURNLEY: Vắng Barnes, Wood và Gudmundsson. Chưa rõ khả năng ra sân của Bardsley, Lennon, Hendrick, Hart cùng Legzdins.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Man City vừa có chiến thắng 3-0 trong ngày Premier League trở lại.

- Burnley đang có chuỗi 7 trận bất bại (thắng 4, hòa 3) ở Premier League.

- Dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City toàn thắng trước Burnley trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X