Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lugo vs Atletico Madrid 22h00 ngày 6/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Lugo vs Atletico Madrid thuộc cúp quốc gia Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Lugo vs Atletico Madrid (1 3/4:0)

Đây tất nhiên là cặp đấu vô cùng chênh lệch ở vòng 1/16 Cúp Nhà vua (quốc gia) Tây Ban Nha 2023/24 bởi một bên (chủ nhà Lugo) đang chơi tận giải hạng 3 còn bên kia (đội khách Atletico) là thế lực hàng đầu xứ sở bò tót.

Thực ra, Lugo mới vừa rớt xuống giải hạng 3 sau 11 mùa liên tiếp tham dự đấu trường hạng 2 TBN. Song trái với kỳ vọng của giới chuyên môn, Lugo đang có thành tích không hề tốt: chỉ đứng giữa BXH 1/2 bảng đấu ở giải hạng 3. Vì thế, đội bóng xứ Galicia càng chẳng tha thiết gì với Copa del Rey, giải đấu vốn dĩ quá tầm của họ bởi cho đến giờ, thành tích cao nhất mà Lugo đạt được ở sân chơi này chỉ là lọt đến vòng 1/16 mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Lugo vs Atletico Madrid cup nha vua tay ban nha copa del rey hom nay
 Lugo vs Atletico Madrid

Mà kể cả có bung sức thì Lugo dường như chẳng thể làm nên lịch sử ở Cúp Nhà vua năm nay (lần đầu có mặt ở vòng 1/8) bởi sắp phải đụng độ Atletico quá mạnh. Cứ cho đội bóng dưới quyền HLV Diego Simeone không quá coi trọng Copa del Rey song đời nào họ muốn chia tay giải đấu này từ sớm, nhất là khi đối thủ tới đây thua xa về mọi phương diện.

Bản thân Atletico cũng đang cần phải "giải tỏa bức xúc" sau trận thua Girona mới đây tại La Liga và xa hơn là thành tích kém ấn tượng: chỉ thắng 1/4 trận gần nhất cũng như thua trọn vẹn 3 chuyến làm khách mới đây. Vì thế, cơ hội gây sốc của Lugo dù chỉ là một kết quả hòa trong 90 phút (sau đó hai đội sẽ phải phân định thắng - thua ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m) càng bằng ... 0.

Thậm chí thống kê còn chỉ ra hai mùa gần nhất, Atletico chưa bao giờ thắng dưới 2 bàn tại Cúp nhà vua TBN trước những đội không cùng hạng (từ hạng 2 TBN trở xuống). Chọn Atletico (thắng tối thiểu 2 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Lugo vs Atletico Madrid (3)

Atletico được dự đoán thắng cách biệt nhưng không đồng nghĩa trận đấu sẽ dồi dào bàn thắng, nhất là mức TSBT chính chỉ là 3 không quá cao nếu đặt vào bối cảnh Atletico được xếp mức -2. Thực ra, đội bóng thành Madrid mà dẫn trước vài bàn (2-3) thì khả năng cao sẽ chơi dưỡng sức bởi giữa tuần sau họ còn phải thi đấu ở mặt trận Siêu cúp TBN (gặp đại kình địch Real Madrid tại bán kết). Hơn nữa, Atletico cũng mới có 2 trận mùa này (trên mọi giải đấu) ghi nhiều hơn 3 bàn (6-0 Celtic và 7-0 Vallecano). Trong khi Lugo vốn đã tịt ngòi 6/11 trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24 thì việc không thể ghi bàn trước Atletico quá hùng mạnh âu cũng là bình thường.

Đội hình dự kiến Lugo vs Atletico Madrid

  • Lugo (4-4-2): Tabuaco, Morgado, Lopez, Castrin, Louis-Jean, Jozabed, Aguza, Abdulai, Ledesma, Cortes, Narro
  • Atletico (3-1-4-2): Oblak, Gimenez, Hermoso, Witsel, Koke, De Paul, Llorente, Riquelme, Griezmann, Morata, Lino 

Dự đoán kết quả Lugo vs Atletico Madrid: 0-3

Thống kê Lugo vs Atletico Madrid

Lugo vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Lugo
Lugo vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X