Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Porto 02h00 ngày 25/10 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 24/10/2018 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Lokomotiv Moscow vs Porto lúc 02h00 ngày 25/10 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lokomotiv Moscow vs Porto 02h00 ngày 2510 (Champions League 201819) hình ảnh
Lokomotiv Moscow vs Porto

Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Porto: 1-2

Lokomotiv Moscow đã khởi đầu tệ hại tại bảng D Champions League 2018/19 khi thua cả 2 lượt trận đầu tiên và đứng cuối cùng Nếu tiếp tục thua Porto vào đêm nay, nhà ĐKVĐ nước Nga gần như hết cơ hội cạnh tranh vé vào vòng 1/8, thậm chí là suất an ủi xuống chơi tại Europa League cũng ngoài tầm với.

Tuy nhiên, đối thủ Porto rất đáng gờm với lực lượng mạnh hơn, chưa kể còn ăn đứt về kinh nghiệm lẫn truyền thống tại đấu trường châu Âu. Đại diện của Bồ Đào Nha đang chơi khá thành công tại vòng bảng Champions League với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Giới chuyên môn cũng xếp Lokomotiv Moscow ở cửa dưới dù họ được chơi trên sân nhà. Thực tế, phong độ của Lokomotiv Moscow đang dần đi vào ổn định thời gian gần đây khi 2 trận gần nhất ở giải quốc nội họ toàn thắng.

Song bên phía đối diện, Porto còn ấn tượng hơn nhiều khi thắng tới 4/5 trận gần đây. Cuối tuần vừa rồi, họ giành chiến thắng hủy diệt tới 6-0 tại vòng 3 Cúp QG Bồ Đào Nha. Dẫu vậy, đại diện Bồ Đào Nha vẫn có điểm yếu để đội chủ nhà khai thác. Tại đấu trường Champions League, Porto đã không thắng 4 trận sân khách gần nhất. Trên đất Nga, họ cũng không thắng ở 2 lần làm khách vừa qua.

Tuy vậy, ở các cúp châu Âu Lokomotiv Moscow chỉ thắng 4/11 trận gần nhất. Thành tích đối đầu của Lokomotiv trước các đại diện của Bồ Đào Nha cũng không tốt. Đánh giá tổng thể thì đội khách vẫn là lựa chọn tối ưu hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Porto đã thắng 6 và hòa 2 ở 8 lần chạm trán đầu tiên với các đại diện của Nga ở đấu trường châu Âu, tuy nhiên họ đã không thắng ở 4 lần đụng độ cuối cùng.
* Lokomotiv Moscow đã thất bại trong việc giữ sạch lưới ở cả 6 lần chạm trán gần nhất với các đại diện Bồ Đào Nha ở đấu trường châu Âu.
* Trận đấu cuối cùng của Lokomotiv Moscow trước đại diện Bồ Đào Nha là trận thua 2-4 trước Sporting Lisbon tại vòng bảng Europa League 2015/16.
* Lokomotiv Moscow đã thua 2, hòa 1 ở 3 lần cuối cùng tiếp đón các đại diện từ Bồ Đào Nha.
* Porto chỉ thắng 1 ở 7 chuyến làm khách gần nhất tại Champions League (hòa 4, thua 2)
* Chiến thắng 5-2 trên sân của Spartak Moskva tại tứ kết UEFA Europa League 2010/11 là chiến thắng cuối cùng cuả Porto trước các đại diện của Nga, 4 lần chạm trán sau đó, họ hòa 2, thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Lokomotiv Moscow: Fedor Smolov và Jefferson Farfan đều vắng mặt do chấn thương; trong khi Aleksandr Kolomeytsev và Maciej Rybus chưa chắc chắn khả năng ra sân. Tuy nhiên sự trở lại của Eder sau khi vắng mặt ở trận đấu cuối tuần qua tại giải VĐQG Nga lại là 1 tin vui với Lokomotiv Moscow.
Porto: Tiquinho Soares và Chancel Mbemba bị loại khỏi danh sách vì chấn thương dài hạn; Hernani và Otávio chưa chắc chắn khả năng ra sân. Tuy nhiên sự thiếu vắng của chân sút chủ lực Vincent Aboubakar vì chấn thương mới là điều đáng lo nhất.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng là số lẻ:
13/20 gần nhất của Porto có tổng bàn thắng là số lẻ. 7/10 trận sân khách gần nhất của Porto cũng có kịch bản tương tự. Chưa hết, 8/12 trận gần nhất của Lokomotiv Moscow có tổng số bàn thắng không chia hết cho 2. Trận này sẽ khó có ngoại lệ và số bàn thắng cũng nhiều khả năng sẽ là số lẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X