Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo 2h45 ngày 11/1 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 10/01/2021 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Sassuolo lúc 2h45 ngày 11/1 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Sassuolo
Juventus vs Sassuolo
Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo: 3-1

Ở Serie A mùa này, Juventus khởi đầu chưa tốt như kì vọng. Nhưng bù lại, đoàn quân của Andrea Pirlo lại thể hiện được bản lĩnh ở những trận đấu lớn. Điều đó thể hiện rõ ở vòng đấu gần nhất khi họ dễ dàng chấm dứt mạch bất bại của kình địch AC Milan. Chiến thắng này chưa tạo ra cú bứt phá lớn cho Juventus trong cuộc đua Scudetto nhưng nó đủ mang lại sự tự tin cho các nhà ĐKVĐ.

Với 30 điểm, Juventus đang đứng thứ 5 trên BXH, kém 10 điểm so với đội đầu bảng AC Milan. Nhưng so với đối thủ, thầy trò Pirlo đá ít hơn 2 trận. Ở lượt trận thuộc vòng 17 đêm nay, Lão bà cần đánh bại Sassuolo để tiếp tục gây áp lực lên top 4. Đây là mục tiêu không dễ dàng với các Nhà ĐKVĐ bởi Sassuolo đang trình diễn lối chơi rất hiệu quả dưới thời HLV Roberto De Zerbi.

Hiện tại, sau 16 vòng đấu, Sassuolo có 29 điểm, đứng ngay phía sau Juventus trên BXH. Nhờ hàng công bùng nổ, thầy trò Roberto De Zerbi chỉ để thua 2 trận ở 7 vòng đấu gần nhất. Trên sân khách mùa này, với đấu pháp phòng ngự - phản công ấn tượng, họ từng đánh bại Napoli và cầm hòa AS Roma.

Gặp đối thủ như vậy, Juventus lại dính tổn thất lớn về lực lượng phòng ngự khi mất cả Sandro, Cuadrado và De Ligt vì Covid-19. Những tổn thất này sẽ gây ra những xáo trộn nhất định cho đội hình đang dần ổn định của HLV Andrea Pirlo. Các Nhà ĐKVĐ buộc phải trông chờ vào hàng công để giải bài toán khó mang tên Sassuolo.

Do chấn thương, Morata chưa thể tái xuất. Nhưng bù lại, Paulo Dybala đã sẵn sàng đóng thế sau màn trình diễn ấn tượng ở sân San Siro. Thậm chí, ngôi sao người Argentina còn kết hợp khá tốt với 2 mũi công khác của HLV Pirlo là Chiesa và Cristiano Ronaldo.

So với giai đoạn đầu mùa, Juventus đã cải thiện rõ rệt khả năng tấn công. Với 14 bàn thắng, Cristiano Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom, hơn 2 bàn so với Romelu Lukaku. Quan trọng hơn cả, các Nhà ĐKVĐ đã có màn khởi đầu năm 2021 rất ấn tượng với 2 trận toàn thắng, ghi tới 7 bàn. Đó là cơ sở để thầy trò Pirlo tin tưởng kết quả tốt ở màn tiếp đón Sassuolo đêm nay.

Nhìn lại quá khứ, Juventus càng thêm tự tin bởi họ bất bại trong cả 9 màn chạm trán Sassuolo gần nhất (thắng 7, hòa 2). Cộng với điểm tựa sân nhà, Lão bà hoàn toàn có thể nối dài mạch thắng lên con số 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ JUVENTUS (4-4-2): Szczesny - Chiesa, Bonucci, Demiral, Frabotta - Kulusevski, McKennie, Arthur, Ramsey - Ronaldo, Dybala.

+ SASSUOLO (4-2-3-1): Consigli - Toljan, Chiriches, Ferrari, Rogerio - Bourabia, Locatelli - Traore, Djuricic, Boga - Caputo.

LỰC LƯỢNG


- JUVENTUS: Vắng Alvaro Morata (chấn thương), Alex Sandro, Matthijs de Ligt và Juan Cuadrado (Covid-19).

- SASSUOLO: Vắng Filippo Romagna và Domenico Berardi (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus mới chỉ để thua 1 trận ở Serie A mùa này (thắng 8, hòa 6, thua 1).

- Sassuolo chỉ thua 2/7 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 3, hòa 2, thua 2).

- Juventus bất bại trong 9 màn đụng độ Sassuolo gần nhất ở Serie A (thắng 7, hòa 2).

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X