Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sampdoria 2h45 ngày 27/7 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 26/07/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Sampdoria lúc 2h45 ngày 27/7 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Sampdoria 2h45 ngày 277 Serie A hình ảnh
Juventus vs Sampdoria
Nhận định bóng đá Juventus vs Sampdoria: 3-1

Cuộc nổi dậy của Lazio, Atalanta và Inter Milan ở Serie A mùa này đã khiến cuộc đua Scudetto trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng rốt cuộc, họ không thể tạo ra sự khác biệt để lật đổ sự thống trị của Juventus. Ở 5 vòng đấu gần nhất, Lão bà đã có tới 4 lần sảy chân nhưng các đối thủ cạnh tranh lại không thể tận dụng cơ hội.

Và với 80 điểm, Juventus đã tiến rất gần danh hiệu Scudetto mùa thứ 9 liên tiếp. Trò chơi sẽ kết thúc ở Allianz đêm nay nếu thầy trò Maurizio Sarri giành trọn 3 điểm trước Sampdoria. Đây là mục tiêu không khó với đoàn quân áo trắng-đen.

Thực tế, Sampdoria đã thể hiện sự vùng dậy mạnh mẽ ở giai đoạn hạ màn với 5 chiến thắng ở 7 vòng đấu gần nhất. Nhờ đó, họ đã tạo ra khoảng cách 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Do hơn đội xếp thứ 18 (Lecce) về thành tích đối đầu nên Sampdoria đã chính thức trụ hạng thành công. Cũng vì vậy, thầy trò Claudio Ranieri bị nghi ngờ về động lực ở chuyến viếng thăm Turin đêm nay.

Juventus thì ngược lại! Họ đã bỏ lỡ cơ hội giành Scudetto ở vòng đấu trước khi để thua Udinese với tỉ số 1-2. Nhưng ở vòng đấu này, với điểm tựa Allianz, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã sẵn sàng đăng quang. Quan trọng hơn, HLV Maurizio Sarri muốn sớm kết thúc cuộc đua ở giải quốc nội để dành sự tập trung cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon.

Trận đấu đêm nay không chỉ quan trọng với Juventus mà còn có ý nghĩa với Cristiano Ronaldo. Sau vòng 35, CR7 đã bị Ciro Immobile vượt lên trong cuộc đua Vua phá lưới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có 30 bàn, kém 1 bàn so với tiền đạo của Lazio nên rất khát bàn thắng ở trận tiếp Sampdoria đêm nay.

Vấn đề lớn nhất của Juventus ở giai đoạn hạ màn của mùa giải là màn trình diễn không tốt của hàng thủ. Tính cả trận thua Udinese ở vòng đấu trước, Lão bà đã có 7 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. HLV Sarri đang phải chờ đợi màn tỏa sáng của hàng công để bù đắp cho lỗ hổng ở hàng phòng ngự.

Lối chơi này về cơ bản vẫn đang phát huy tính hiệu quả cao ở sân chơi Serie A. Với điểm tựa Allianz, thầy trò Sarri đã sẵn sàng cho bữa tiệc đăng quang. Nên nhớ, trong 17 trận sân nhà đã đấu, Lão bà vẫn chưa phải nhận thất bại nào (thắng 15, hòa 2). Rất khó để Sampdoria có thể tạo nên bất ngờ ở Allianz đêm nay.

LỰC LƯỢNG

- JUVENTUS: Vắng Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Giorgio Chiellini và Douglas Costa (chấn thương).

- SAMPDORIA: Vắng Alex Ferrari (chấn thương), Omar Colley và Ronaldo Vieira (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus chỉ có 1 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 2). Tuy vậy, trên sân nhà mùa này, Lão bà chưa phải nhận thất bại nào (thắng 15, hòa 2).

- Sampdoria giành 5 chiến thắng ở 7 vòng đấu gần nhất (thắng 5, thua 2).

- Juventus chỉ thua 2/13 màn chạm trán Sampdoria gần nhất ở Serie A (thắng 10, hòa 1, thua 2). Ở lượt đi, Lão bà giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sampdoria.

Có thể bạn quan tâm

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X