Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Bahrain 20h00 ngày 22/1 (Asian Cup 2019)

Thứ Ba 22/01/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Hàn Quốc vs Bahrain lúc 20h00 ngày 22/1 (Vòng 1/8 Asian Cup 2019): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Hàn Quốc vs Bahrain: 2-0

Hàn Quốc và Bahrain là cặp đấu chênh lệch ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về đại diện Đông Á với 15 thắng, 5 hòa, 3 thua sau 23 lần chạm trán Bahrain.

Thời điểm hiện tại, Hàn Quốc cũng hoàn toàn vượt trội thầy trò HLV Miroslav Soukup. Trong khi Hàn Quốc vừa đá vừa chơi cũng toàn thắng cả 3 trận vòng bảng và còn không thủng lưới lần nào thì Bahrain chỉ giành vé vớt với tư cách đứng thứ 3 bảng A.
Hàn Quốc vs Bahrain 20h00 ngày 221 (Asian Cup 2019) hình ảnh
Hàn Quốc vs Bahrain

Vòng 1/8 đã chứng kiến việc một đội xếp thứ 3 vòng bảng là Việt Nam đả bại một đội đầu bảng là Jordan. Nhưng kịch bản tương tự rất khó xảy ra ở cặp đấu này. Hàn Quốc sở hữu dàn cầu thủ ở đẳng cấp cao hơn Bahrain mà nổi bật nhất tất nhiên là ngôi sao Son Heung-min.

Cầu thủ đang khoác áo Tottenham vắng mặt 2 trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019 vì bận tiếp tục cống hiến cho Spurs tại Premier League. Ngay khi Son trở về hội quân và xuất hiện ở trận cuối vòng bảng với Trung Quốc, Hàn Quốc hoàn toàn khởi sắc với lối chơi sắc bén và biến hóa. Cả hai bàn thắng của Hàn Quốc ở trận đó đều do Son kiến tạo.

Chỉ riêng trận thắng Trung Quốc, một mình "Ronaldo Hàn Quốc" đã có 4 đường chuyền dọn cỗ (key passes) cho đồng đội, thành tích cao nhất đội dù nhiều tuyển thủ Hàn Quốc khác đã chơi từ đầu giải. Có và không có Son rõ ràng là hai Hàn Quốc khác nhau. Vắng Son, đội quân của HLV Paulo Bento rất vất vả mới vượt qua Philippines và Kyrgyzstan với tỷ số tối thiểu. Nhưng khi Son Heung Min góp mặt, Hàn Quốc chơi trận hay nhất từ đầu giải.

Lần gần nhất Hàn Quốc vô địch Asian Cup đã cách đây 59 năm (1960). Chính vì thế, họ hạ quyết tâm rất cao ở kỳ Asian Cup lần này. Bahrain chưa phải đối thủ có thể ngăn cản tham vọng đế vương của Hàn Quốc.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Hàn Quốc thắng 6 thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Bahrain thắng 6 thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Hàn Quốc thắng 4 thua 6/10 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Bahrain thắng 6 thua 4/10 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Hàn Quốc thua cả 3 lần đối đầu gần đây với Bahrain theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
Có tới 8/11 trận gần đây của Hàn Quốc kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 15/20 trận gần đây của Bahrain. Rất có thể quy luật ít bàn thắng sẽ lặp lại trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 20 trận, Hàn Quốc thắng 14, hòa 4, thua 2.
- Tại Asian Cup, Hàn Quốc thắng 1, thua 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kwon Kyung-won, Kim Min-jae, Kim Young-gwon, Lee Yong, Jung Woo-young, Ki Sung-yueng, Hong Chul, Lee Chung-yong, Hwang Hee-chan, Son Heung-min.
Bahrain: Shubbar; Al Hayam, Al Shamsan, Issa, Juma, Al Aswad, Ali, Madan, Dhiya, Yusuf, Al Romaihi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X