Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu West Ham vs Liverpool 20h15 ngày 14/5 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 14/05/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu West Ham vs Liverpool lúc 20h15 ngày 14/5 (Vòng 37 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.87: 2 1/2 :0.95

West Ham vừa qua đã khiến Tottenham phải ôm hận trong cuộc chiến bám đuổi đội đầu bảng Chelsea. Tới đây họ lần nữa sẽ khiến đối thủ khác phải lo lắng đó là Liverpool cả 2 có cuộc gặp gỡ nhau trong khuôn khổ lượt đấu vòng 37 ngoại hạng Anh. Mới đây Liverpool đã khiến nhiều người thất vọng khi để Southampton cầm chân dù đã tạo ra không ít cơ hội nhưng kết thúc trận đấu họ chỉ đem về được 1 điểm. Trên bảng xếp hạng hiện chứng kiến "Lữ đoàn đỏ" nắm giữ vị trí thứ 3 cùng 70 điểm sau 36 vòng đấu. Tuy nhiên Man City và Arsenal xếp ngay sau lần lượt kém 1 và 4 điểm nhưng cả hai đều đá ít hơn Liverpool 1 trận.
Giai ma tran dau West Ham vs Liverpool 20h15 ngay 145 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview West Ham vs Liverpool

Vì lẽ đó mà trận chiến này được cho là rất quan trọng đối với thầy thầy trò Klopp bởi sự bám đuổi đầy gây cấn của những ông lớn phía sau. Mục tiêu tới Upton Park chắc chắn không gì ngoài kiếm trọn 3 điểm nhưng West Ham không phải cái tên có thể xem thường. Chiến thắng mới nhất của West Ham đã giúp đội bóng nối tiếp chuỗi trận không thua của mình lên con số 5. Đáng chú là trong đó West Ham đã cầm hoà những đội bóng được đánh giá cao hơn, hơn thế nữa là thắng lợi giành được trước Tottenham mới đây.

Ở ngoại hạng Anh năm nay, West Ham thi đấu khá nhàm chán đặc biệt là đầu mùa giải do đó mới có vị trí 12 lúc này thuộc về đội bóng nhưng họ vẫn thành công không nằm trong nhóm nguy hiểm và thành tích có được ở những vòng gần đây sẽ là động lực giúp West Ham có tham vọng hơn ở mùa giải năm sau. Premier League chỉ còn lại 2 vòng đấu vì thế chắc hẳn Liverpool rất muốn giữ vị trí hiện có của mình trong khi đội xếp sau đang ở rất gần thì càng khiến đội chủ sân Anfield quyết tâm hơn trong lần làm khách này.

Trên sàn giới chuyêm môn tỏ ra đánh giá Liverpool cao hơn với chấp 3/4, qua mức tỷ lệ này có thể thấy đội khách vẫn chưa được đánh giá ở mức cao dù xếp trên đối phương rất nhiều cũng bởi vừa qua họ đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trước Southampton điều này khiến CĐV có lý do để lo lắng. Dù vậy trong quá khứ Liverpool từng rất nhiều lần đánh bại West Ham cụ thể với 18 lần bên cạnh hoà 6 và bại 6. Và Over là lựa chọn đáng tin cậy ở cuộc đọ sức này khi giới chuyên môn niêm yết TSBT với 2 1/2. Nhiều khả năng hai đội sẽ tạo nên trận cầu cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi từ hai đội.

Dự đoán: Over cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X