Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu West Brom vs Arsenal 19h30 ngày 18/3 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 18/03/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu West Brom vs Arsenal lúc 19h30 ngày 18/3 (Vòng 29 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.89: 2 1/2 :0.96

Tại thời điểm này, Arsenal được dự đoán là gần như buông bỏ sau những thất bại thảm hại mà điển hình là 2 trận thua trước Bayern Munich tại Champions League. Sau đó "Pháo thủ" còn thất thủ lần lượt trước các đội bóng khác tại Premier League, 8 lần ra quân đội bóng đã phải nhận lấy 5 trận thua đây là thời điểm Arsenal tỏ ra thảm hại hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó thành tích trên đã khiến chiếc ghế của vị thuyền trưởng "Pháo thủ" thành London có nguy cơ đổi chủ. Chưa dừng lại ở đó các trụ cột của đội bóng còn tỏ ra bất mãn khi có dự định rời bỏ câu lạc bộ để tìm đến bến đỗ mới.
Giai ma tran dau West Brom vs Arsenal 19h30 ngay 183 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview West Brom - Arsenal


Đội chủ sân Emirates lúc này đang trong tình trạng thiếu ổn định và trên thực tế Arsenal cần thể hiện bản lĩnh của đội bóng để lấy lại những mất mát vừa qua đem đến cho CĐV nhà. Dù suốt 10 năm họ không thể nhận được gì từ sân chơi trong nước hay liên tiếp bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất châu lục Champions League thì "chú Tư" Arsene Wenger vẫn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo "Pháo thủ". Trước mắt hơn bao giờ hết đoàn quân của Wenger cần buông xuôi nỗi ám ảnh đã qua để tiếp tục chinh chiến cho top 4 trên bảng xếp hạng với mục tiêu giành lấy chiếc vé dự Champions League mùa sau.

Tại vòng 29 Arsenal và West Brom sẽ là cặp đấu sớm đọ sức cùng nhau cho vòng đấu này trên sân nhà của West Brom, nếu Arsenal đang trong tình trạng bất ổn thì phía đối thủ sau 2 trận thua liên tiếp giờ đây đang có dấu hiệu dần phục hồi phong độ, cụ thể ở 10 trận gần đây West Brom đem về 4 chiến thắng, hoà 2 và bại 4. Trong đó ghi được 12 bàn và bị thủng lưới 16 bàn. Hiện tại West Brom đang xếp ở vị trí thứ 8 với 40 điểm khi trải qua 28 trận cầu đã qua. Ở lần đọ sức này của hai bên, trước mắt Arsenal cần vượt qua West Brom để đem về số điểm tối đa không những vậy mà còn là các trận đấu còn lại mới có hy vọng vào top 4.

Trên thực tế thì Arsenal vẫn có sự đẳng cấp vượt trội hơn West Brom chính vì thế giới chuyên môn tỏ ra đánh giá đội khách cao hơn với chấp 3/4 nhưng trước một West Brom không phải là một đối thủ dễ chịu thì khả năng "Pháo thủ" chỉ kiếm được 1 trận hoà là điều rất có thể xảy ra. Bên cạnh Over nên là lựa chọn cho lần hội ngộ này của hai bên với mức tỷ lệ tài xỉu được niêm yết ở mốc 2 1/2. Cần biết Sanchez đang sở hữu 17 bàn ghi được cùng 9 đường kiến tạo và là chân sút tốt nhất của Arsenal ở ngoại hạng Anh năm nay. Người hâm mộ đội bóng có lẽ vẫn đang đặt rất nhiều niềm tin vào đoàn quân của Wenger bởi chặn đường còn lại vẫn chưa đi đến hồi kết.

Dự đoán: Over cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X