Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Tottenham vs Southampton 21h15 ngày 19/3 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 19/03/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Tottenham vs Southampton lúc 21h15 ngày 19/3 (Vòng 29 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.9*0 : 3/4*-0.97
TSBT: 0.87*2 1/2*-0.97

Việc Man City sẽ đối đầu với Liverpool tại vòng đấu này là cơ hội không nhỏ cho Tottenham bức lên nếu có được chiến thắng trong trận đấu với Southampton tại vòng đấu này. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về chủ nhà khi có được 7 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Dù thiếu vắng chân sút chủ lực Harry Kane ở trận đấu này, nhưng khả năng chiến thắng của Tottenham vẫn rất cao.
Giai ma tran dau Tottenham vs Southampton 21h15 ngay 193 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Tottenham - Southampton


Sau khi thất bại trong cuộc đua ngôi vô địch với Leicester City tại mùa giải năm ngoái, Tottenham với một lực lượng đồng đều và đầy tài năng đặt chỉ tiêu lên ngôi ở mùa giải này. Tuy nhiên lúc này mục tiêu đó khó lòng thực hiện khi Chelsea đang băng băng về đích và vừa có chiến thắng 2-1 trước Stoke City tại vòng đấu này. Hiên tại mục tiêu khả dĩ nhất của Tottenham là vị trí trong Top 2. Nơi có sự cạnh tranh của khá nhiều đội bóng với khoảng cách không quá chênh lệch.

Hiện tại Tottenham đang xếp ở vị trí thứ 2 với 56 điểm qua 27 vòng đã đấu. Trước khi bước vào trận đấu này, Tottenham đã thi đấu rất thành công ở 3 trận đấu gần nhất với việc ghi được 13 bàn thắng. Không những vậy, với 18 trận bất bại trên sân nhà trong đó có 16 chiến thắng, Tottenham thực sự là thử thách rất lớn cho bất cứ đội bóng nào khi đặt chân đến White Hart Lane. Với những cầu thủ trẻ đầy tài năng của Tottenham, yếu tố tâm lý chính là yếu tố cực kỳ quan trọng Điều đó đã được Tottenham thực hiện rất tốt mỗi khi thi đấu trên thánh địa của mình.

Thành tích đó càng được tô điểm bởi hàng công thực sự bùng nổ trong các vòng đấu vừa qua khi được chơi trên sân nhà, Cụ thể với 22 bàn thắng sau 6 trận sân nhà gần nhất, Totteham đạt trung bình 3,67 bàn/trận. Một con số nói lên sức mạnh tấn công khủng khiếp của các tiền đạo trẻ của Tottenham và hứa hẹn gây ra rất nhiều khó khăn cho Southampton trong trận đấu này. Không những sở hữu hàng công lợi hại, Pochettino còn đang sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu khi chỉ để lọt lưới 20 bàn qua 28 trận. Trước sự áp sát của các đội bóng cho vị trí tham dự đấu trường Champions League, Tottenham chắc chắn không muốn sẩy chân ở trận đấu này. Chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể phải trả cái giá cực đắt cho mùa giải này khi khoảng cách giữa các đội chưa đến 1 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Southampton vừa có 2 chiến thắng liên tiếp để leo lên vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên có lẽ tinh thần quyết tâm của đội sẽ giảm đi đáng kể với việc không còn nhiều mục tiêu phía trước. Thành tích trên sân khách gần đây của Southampton không mấy khả quan khi có 4 chiến thắng, 2 trận hòa và thua đến 4 trận. Điều đó hựa hẹn một trận đấu khó khăn với đối thủ Tottenham. Nếu như đối thủ không có sự phục vụ của ngôi sao Harry Kane thì Southampton cũng chẳng may mắn hơn là bao khi có đến 5 cầu thủ chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu này như trường hợp của van Dijk, Austin….. Đó sẽ là mất mát rất lớn khi những cầu thủ này đang đóng góp khá nhiều vào lối chơi chung của cả đội. Dù rằng tâm lý thoải mái trước khi bước vào cuộc đối đầu này, nhưng quyết tâm thi đấu, động lực thi đấu đang nghiêng về Tottenham.

Lịch sử đối đầu đang thuộc về Tottenham khi có 7 chiến thắng trong 10 trận đối đầu giữa 2 đội. Chính vì vậy ở trận đấu này, Tottenham đang được đánh giá cao cho khả năng chiến thắng với tỷ lệ chấp 0.5-1, TSBT 2.5. Khả năng ghi bàn của 2 đội trong thời gian qua là rất tốt. Chính vì vậy, một trận đấu có nhiều bàn thắng đang là kết quả có khả năng xảy ra ở trận đấu này. Tottenham dù thiếu vắng Harry Kane, nhưng chủ nhà vẫn đang nắm giữ rất nhiều lợi thế trong tay. Một chiến thắng là điều hoàn toàn có thể làm được trước đội khách Southampton.

Lựa chọn tối ưu: Tottenham & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X