Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Swansea vs MU 18h30 ngày 19/8 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 19/08/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Swansea vs MU lúc 18h30 ngày 19/8 (Vòng 2 Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.87: 2 1/2 :0.95

Man United đã có màn khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng khi huỷ diệt West Ham với 4 bàn không gỡ ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ". Trong đó Lukaku đã toả sáng với 2 bàn thắng góp phần giúp MU gặt hái được 3 điểm đầu tiên đồng thời khẳng định sự quyết tâm mạnh mẽ của đội bóng ở mùa giải năm nay. Tiếp đến bước vào vòng 2 "Quỷ đỏ" sẽ hành quân đến Liberty chạm trán cùng Swansea City trận đấu được dự đoán sẽ có thêm một thắng lợi nữa dành cho thầy trò Mourinho bởi đối phương chỉ là đội bóng yếu không được đánh giá cao.

Còn nhớ ở mùa giải trước Man United đã cán đích bằng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh bởi lẽ đội chủ sân Old Trafford biết rõ họ vẫn còn Europa League nơi duy nhất còn lại giúp họ đoạt vé dự Champions League mùa này. Đúng như sự mong đợi của CĐV nhà "Quỷ đỏ" thành Manchester đã nâng cao chiếc cúp danh giá thứ 2 châu Âu bằng trận thắng trước Ajax Amsterdam đồng nghĩa với việc góp mặt tại Champions League năm nay.
Giai ma tran dau Swansea vs MU 18h30 ngay 198 (Premier League 201718) hinh anh goc
Nhận định Swansea vs MU Thịt thiên nga chưa bao giờ ngon hơn hình ảnh


Bên phần sân đối diện, Swansea đã trải qua một mùa giải khá tệ khi kết thúc ở vị trí 15, vị trí gần như khiến họ phải xuống chơi ở giải hạng nhất Anh. Mặt khác ở trận mở màn mới đây làm khách trên sân của Southampton, Swansea cũng thể hiện lối đá quen thuộc là phòng ngự và không cho thấy sự tiến bộ nào, cần biết mùa hè vừa qua đội bóng của Paul Clement cũng không có sự chuẩn bị trước mùa giải khi không có bất kỳ trận đấu giao hữu nào.
Trong khi màn trình diễn trên sân Southampton dù tạo ra được không ít cơ hội ghi bàn nhưng chính vì sự thiếu linh hoạt ở hàng công dẫn đến việc ghi bàn bị hạn chế. Và Swansea buộc phải ra về với 1 điểm trong tay khi cầm hoà đối thủ bằng trận cầu không bàn thắng. Trở lại cuộc chiến cùng Man United thậm chí được thi đấu tại thánh địa Liberty, Swansea cũng không có khả năng tạo nên cục diện đem về kết quả có lợi.

Trong quá khứ 13 lần gặp nhau đội khách nắm ưu thế hơn khi thắng 7 và hoà 2. Đáng chú ý là phong độ tại thời điểm này của thầy trò Mourinho được xem là khá xuất sắc cụ thể 10 trận gần nhất ra quân, Man United giành được đến 8 thắng lợi. Sự chệch lệch quá lớn là lý do để Man United nằm cửa trên và Over nên là lựa chọn cho cuộc đọ sức tới đây giữa cả 2.

Dự đoán: Over cả trận

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X