Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Stoke vs Liverpool 21h00 ngày 8/4 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 08/04/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Stoke vs Liverpool lúc 21h00 ngày 8/4 (Vòng 32 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.98*1/2 : 0*0.95
TSBT: 0.89*2 1/2*-0.99

Trong bối cảnh Stoke gần như không còn mục tiêu để phấn đấu khi đang có vị trí an toàn trên bảng xếp hạng thì Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt với các đội để có mặt tại Champions League mùa giải sau. Với quyết tâm đó, nhiều khả năng các vị khách sẽ thu về kết quả mong muốn sau khi kết thúc trận đấu này.
Giai ma tran dau Stoke vs Liverpool 21h00 ngay 84 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Stoke vs Liverpool


Hiện tại Stoke đang có 36 điểm qua 31 trận đấu đầu tiên. Với số điểm đó, khả năng trụ hạng của Stoke gần như là chắc chắn khi bỏ xa 3 đội cuối bảng 8 điểm và sẽ rất khó để khoảng cách đó bị san lấp. Hiện tại phong độ của Stoke không mấy tốt đẹp khi 4 trận gần nhất chưa thể có được niềm vui chiến thắng trong đó có 3 trận thua. Vòng đấu này dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thử thách không hề nhẹ với việc đối đầu với Liverpool. Tại vòng đấu sân nhà gần nhất, Stoke đã không thể làm nên điều bất ngờ trước Chelsea và thật khó để cho chủ nhà lấy được 3 điểm ở trận đấu này. Tuy nhiên dù kết quả đi nào thì Stoke vẫn có quyền ung dung và không cần suy nghĩ nhiều với khả năng trụ hạng của mình. Mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa và cơ hội để Stoke lấy được 1 hoặc 2 chiến thắng nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Với tính toán hợp lý của BHL, Stoke City cho thấy sự khôn ngoan của mình ở mùa giải năm nay. Có thể thất bại trước những đội bóng lớn, nhưng khi gặp các đội bóng được đánh giá thấp, Stoke City luôn biết cách lấy được những điểm số quan trọng. Vòng đấu này họ sẽ đối đầu với Liverpool trước khi nghĩ về trận đấu với Hull City và Swansea. Mùa giải đang đi đến những vòng đấu cuối, và có lẽ người hâm mộ sẽ thấy Stoke thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau.

Bên kia chiến tuyến, dù đã thi đấu 31 trận nhưng Liverpool đang xếp ở vị trí thứ 3 với 60 điểm trong tay. Chắc chắn mục tiêu vô địch là không còn nhưng mục tiêu tham dự Champions League mùa sau là rất cao và Liverpool sẽ làm mọi cách để lấy được vé sau nhiều năm trời vắng bóng tại sân chơi cao nhất cấp CLB lục địa già. Vòng đấu vừa rồi Liverpool không thể có được chiến thắng trước Bournemouth do những sai lầm tai hại của hàng phòng ngự. Có thể nói đây là mùa giải công hay bao nhiêu thì hàng thủ của Liverpool lại tệ bấy nhiêu. Mùa giải đang đi đến những vòng đấu cuối mang tính chất quyết định, nếu những sai lầm như trận đấu vừa rồi cứ tiếp diễn thì chưa biết hậu quả của nó sẽ tới đâu. Thành tích sân khách của Liverpool cũng không ổn định khi 3 trận gần nhất không có được chiến thắng. Chính vì vậy ở chuyến làm khách trên sân Stoke, 3 điểm chính là mục tiêu tối thượng.

Thật bất ngờ nếu biết rằng thành tích đối đầu giữa 2 đội đang hoàn toàn thuộc về Stoke. Trong số 10 trận cầu gần nhất giữa 2 đội, Stoke có đến 7 chiến thắng và chỉ thua 3 trận. Điều đó sẽ giúp Stoke có thêm sự tự tin để tiếp đón Liverpool. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Liverpool mới là đội được đánh giá cao với tỷ lệ chấp 0.5 cùng TSBT 2.5. Khi mà Stoke đang an toàn với vị trí của mình thì Liverpool đang quyết tâm có được vị trí trong top 4. Chính vì vậy tâm lý buộc phải thắng sẽ giúp cho Liverpool có kết quả tốt ở trận đấu này. Khả năng Over ở trận đấu này không được đánh giá cao khi 8/10 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội có kết quả Xỉu.

Lựa chọn tối ưu: Liverpool & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X