Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Stoke vs Chelsea 22h00 ngày 18/3 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 18/03/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Stoke vs Chelsea lúc 22h00 ngày 18/3 (Vòng 29 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.86*1 : 0*-0.93
TSBT: -0.98*2 1/2*0.88

Mùa giải đầu tiên của Conte tại ngoại hạng anh đang chuẩn bị bước vào những ngày tháng hạnh phúc khi chẳng còn đối thủ nào có thể cạnh tranh ngôi vị vô địch với Chelsea. Tuy nhiên tại vòng đấu này, The Blue sẽ phải hành quân đến sân nhà của Stoke, đội bóng luôn được biết đến là chướng ngại vật đối với các đại gia. Chính vì vậy, khả năng Stoke tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea là rất cao.
Giai ma tran dau Stoke vs Chelsea 22h00 ngay 183 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Stoke - Chelsea


Lúc này Stoke đang xếp ở vị trí thứ 9 với 36 điểm có được sau 28 vòng đấu đầu tiên. Khả năng cạnh tranh với các đội bóng tham dự đấu trường Châu Âu mùa sau chẳng còn khi khoảng cách với Top 6 lên đến 13 điểm. Chính vì vậy, khả năng Stoke sẽ đưa ra những thử nghiệm cho chặng đường tiếp theo của mùa giải năm nay là rất lớn. Hiện tại phong độ của Stoke không thật sự ổn định khi có 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua sau 10 trận đã đấu. Có thể nói thời gian qua, bàn thắng là thứ khá xa xỉ khi 8 trong 10 trận đấu gần nhất của Stoke có kết quả Xỉu. Thành tích trên sân nhà của Stoke có vẻ khả quan hơn khi có được 4 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 2 trận. 2 trận thua gần nhất trên sân nhà của Stoke thật bất ngờ khi đối thủ chỉ là những đội bóng không mấy tên tuổi như Bournemouth và Woles.

Stoke luôn là đội bóng khó chịu cho những đại gia tại ngoại hạng anh với lối chơi khó chịu. Man City là cái tên gần nhất không thể khuất phục được Stoke. Không những vậy, những câu lạc bộ như Man Utd, Everton cũng không thể có được trong những lần đối đầu với Stoke gần đây. Tâm lý thoải mái khi không còn nhiều mục tiêu để phấn đầu sẽ giúp cho Stoke thoải mái hơn trong cuộc đối đầu với Chelsea, đội bóng nhiều khả năng sẽ lên ngôi tại mùa giải năm nay. Và còn điều gì tuyệt vời hơn khi có thể vượt qua được nhà vô địch ngay trên sân nhà của mình.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea đang tạo ra khoảng cách 10 điểm so với Tottenham và khả năng vô địch ở mùa giải năm nay là rất lớn. Không những thi đấu thành công tại Ngoại Hạng Anh, Chelsea còn đang tiến gần đến cú đúp ở mùa giải năm nay với việc ghi tên mình vào bán kết FA sau khi loại Man Utd với tỷ số tối thiểu. Chelsea hiện đang là một trong những đội bóng có thành tích sân khác tốt nhất tại ngoại hạng anh với 7 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Điều đó cho thấy sức mạnh của Chelsea ở mùa giải năm nay là điều không phải bàn cãi. Con đường lên ngai vàng ở mùa giải năm nay không còn xa và dĩ nhiên Chelsea muốn đến gần hơn với danh hiệu đó.

Dù là đội bóng đang đứng đầu trên bảng xếp hạng, nhưng trước lối đá khó chịu của Stoke, giới chuyên môn chỉ đưa ra chấp 1 cho Chelsea cùng TSBT 2,5. 7/10 trận sân khách gần nhất của Chelsea có kết quả Xỉu cũng như 9/10 trận sân nhà của Stoke có kết quả tương tự. Điều đó hoàn toàn có thể tái lập ở trận đấu này với lối chơi khó chịu của 2 đội. Một kịch bản không có nhiều bàn thắng đang hiển hiện trước mắt. Chelsea với quyết tâm của mình nhiều khả năng sẽ vượt qua đối phương với tỷ số tối thiểu. Chính vì vậy lựa chọn Chelsea và Xỉu xác suất xảy ra khá cao.

Lựa chọn tối ưu: Chelsea & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X