Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Real Madrid vs Sevilla 01h00 ngày 15/5 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 14/05/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Real Madrid vs Sevilla lúc 01h00 ngày 15/5 (Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 1.01*0: 2-2.5*0.92
TSBT: 0.83*4-4.5*1.07

Mùa giải thứ 2 của Zidane và cũng là mùa giải thứ 2 mà Real có mặt tại chung kết Champions League. Rõ ràng lúc này Kền kền trắng đang đứng trước một cơ hội lớn để làm nên lịch sử khi trở CLB đầu tiên vô địch giải đấu số 1 châu Âu 2 mùa giải liên tiếp. Real Madrid đã đánh bại Napoli, Bayern Munich, Atletico Madrid - những đội bóng không hề nhỏ trong hành trình chinh phục đỉnh vinh quang lục địa già mùa giải 2016/17. Trở về với La Liga ở vòng này khi họ phải đối đầu với Sevilla. Một trận đấu chắc chắn Real phải lấy 3 điểm để nắm giữ lợi thế lớn cho cuộc chiến với Barcelona.
Giai ma tran dau Real Madrid vs Sevilla 01h00 ngay 155 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Real Madrid vs Sevilla

Sức mạnh của Real Madrid quá ghê gớm, đó là điều không thể phủ nhận. Trên ghế chỉ đạo, HLV Zinedine Zidane không chỉ dùng chiến thuật hay, hiệu quả, xoay tua đội hình khéo léo, mà còn luôn biết tiếp lửa tinh thần cho các học trò. Những Kroos, Modric, Marcelo, Benzema, Ronaldo luôn ra sân với tinh thần và phong độ cao nhất, hay kể cả những cầu thủ chuyên dự bị như Isco, James Rodriguez, Morata cũng luôn sẵn sàng tỏa sáng khi có cơ hội. Nhiều người đã đưa ra nhận định nếu Real đưa ra đội hình 2 ở trận này, thì khả năng chiến thắng của họ vẫn rất cao. Đó không hề là sự nói quá khi Zidane tung những sao mai ra trận, họ đã rất cố gắng để chứng minh bản thân với ông thầy người Pháp và những chiến thắng đậm đà như “đánh Tennis” trước Deportivo là một ví dụ.

Nhưng ở trận này, Zidane hoàn toàn có thể yên tâm để tung ra đội hình mạnh nhất của họ khi Champions League đã được tạm gác lại, tới đầu tháng 6, Kền kền trắng mới đá trận chung kết gặp Juventus. Nhiệm vụ của Ronaldo và đồng đội lúc này là dồn toàn lực cho cuộc chiến tại La Liga, nơi mà họ đang xếp sau đại địch Barcelona nhưng lại đá ít hơn 1 trận (hai đội đang cùng được 84 điểm, Barcelona đã đá 36 trận nhưng Real Madrid mới ra sân 35 lần). Phong độ trên sân nhà của Real khá tốt khi đôi bóng này có 10 chiến thắng, hòa 2 trận và chỉ thua đúng 1 trận trước đại kinh địch. Trong một trận đấu mà Real quyết tâm để có được 3 điểm, xem ra khả năng Ronaldo và các đồng đội có được chiến thắng là rất cao.

Đối với Sevilla, họ đã từng gây ra những khó khăn cho Real trong mùa giải năm nay, nhưng để có lần thứ 3 liên tiếp lấy đi niềm vui của thầy trò Zidane thật sự quá khó khi Real không những quyết tâm mà họ còn có sự thăng hoa khi vào chung kết Champions League.. Nên nhớ rằng, sân khách ở La Liga 2016/17 không phải là điểm mạnh của các học trò Sampaoli. Số điểm mà họ giành được khi xa Sanchez Pizjuan đang dừng lại ở con số 26, tức kém số kết quả trên sân nhà tới 17 điểm. Điều đó cũng giải thích vì sao sau 36 vòng đã đấu, Sevilla đã tụt lại trong cuộc đua vô địch và mới nhất là cuộc đua Top 3. Qúa khó để đội bóng này đòi lại vị trí từ tay Atletico khi khoảng cách hiện tại đang là 5 điểm và nếu không thắng ở trận này, chắc chắn Sevilla sẽ về đích với vị trí thứ 4.

Lịch sử đối đầu lúc này đang thuộc về Real khi họ có 5 thắng, 2 hòa và 3 thua. Tuy nhiên một số liệu khiến cho NHM Sevilla phải run sợ khi 11 trận làm khách trước Real, đôi bóng này chưa có được chiến thắng nào. Rõ ràng đó sẽ là thách thức không nhỏ cho các vị khách. Với tỷ lệ 2-2.5 cùng TSBT 4-4.5 cho thấy giới chuyên môn đánh giá đây có lẽ là bữa tiệc tấn công. Dù chấp cao, nhưng với tâm lý thoải mái cũng như lợi thế sân nhà, khả năng Real có được 3 điểm là rất cao. Tuy nhiên với TSBT 4-4.5 xem ra quá cao nếu nhìn vào những kết quả gần đây của 2 đội. Vì vậy lựa chọn Real và Under xem ra là lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn tối ưu: Real & Under

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X