Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Real Madrid vs Bayern Munich 01h45 ngày 19/4 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 18/04/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vs Bayern Munich lúc 01h45 ngày 19/4 (Tứ kết cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.


⇒ Theo dõi: Link trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich
TLCA: -0.92 *0 : 1/4*0.85
TSBT: 0.87*3 1/4*-0.97

Thắng lợi 2-1 trong trận đấu lượt trên trên sân khách giúp cho thầy trò Zidane nắm giữ lợi thế không nhỏ để tiến vào vòng đấu Bán kết năm nay. Không những vậy, trận đấu lượt về này Real sẽ được thi đấu trên sân nhà, nơi mà Kền Kền trắng đang có thành tích áp đảo trước đối thủ với 7 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 lần không thể hưởng niềm vui trọn vẹn.
Giai ma tran dau Real Madrid vs Bayern Munich 01h45 ngay 194 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Real Madrid vs Bayern Munich


Real đang đứng trước cơ hội có một mùa giải thành công nữa dưới triều đại của Zidane khi đang có được ngôi đầu tại La Liga với 3 điểm nhiều hơn Barcelona và vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận. Không những vậy tại đấu trường Champions League, Zizou đang đứng trước làm nên lịch sử nếu như giúp Real đăng quang ở mùa giải năm nay. Chúng ta có thể thấy được những tính toán của chiến lược gia người pháp khi trận đấu với Gijon, ông đã cất những trụ cột của mình để dưỡng sức cho trận đấu này với Bayern. Rõ ràng Zidane ngày càng trưởng thành và biết tính toán hơn rất nhiều so với trước đây. Hiện tại phong độ của Kền Kền trắng là rất tốt với 11 trận cầu bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận hòa. Điều đó giúp các cầu thủ thêm phần tự tin cho chặng đường phía trước đầy chông gai khi phải đối đầu với Bayern ở Tứ kết lượt về và sau đó là trận Siêu kinh điển với Barcelona.

Lúc này có lẽ nhiều người hâm mộ của Real đang lo ngại về chấn thương của Bale cũng như Pepe khi 2 cầu thủ này đang bỏ ngỏ khả năng ra sân bên cạnh chấn thương dài hạn của Varane. Nếu không có sự phục vụ của bộ đôi siêu sao này, chắc chắn Real sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi Bayern sẽ quyết tâm lội ngược dòng ở trận cầu tới đây bất chấp họ phải thi đấu trên sân khách.

Nếu như Real đang lo ngại đến vấn đề chấn thương của Bale thì Bayern Munich đang lo ngại chấn thương của Robert Lewandowski. Nhiệm vụ ghi bàn chắc chắn phải được quan tâm hàng đầu khi bị Real ghi được 2 bàn ở trận lượt đi. Bên cạnh đó, việc thiếu hụt nhân sự cho hàng thủ khiến cho Ancelotti hết sức đau đầu.  Mats Hummels bị chấn thương mắt cá và đồng thời các vị khác cũng không có sự phục vụ của Javi Martinez do án treo giò vì chiếc thẻ đỏ ở lượt đi. Bên cạnh đó, Jerome Boateng vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại. Nhiều khả năng Bayern sẽ chơi với cặp trung về Alaba – Boateng. Một cặp trung vệ không được đánh giá cao liệu rằng có thể đứng vững trước những siêu sao của Real như Ronaldo..

Phong độ trên sân khác tại Champions League mùa này của Bayern cũng không được đánh giá cao khi họ có 2 chiến thắng và 2 trận thua. Với tình hình nhân sự hiện tại, thật khó để nhà ĐKVĐ Bundesliga có thể hy vọng vào việc lật ngược thế cờ trước Real nếu như không có phép màu nào đó xuất hiện. Với lợi thế sân nhà, Real đang được các đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu này.

Với những gì đang có trong tay, Real hoàn toàn tự tin cho cuộc đối đầu này. Lịch sử đang đứng về Real khi họ có thành tích đối đầu tốt hơn trong quá khứ. Tuy nhiên ở một trận cầu quan trọng như vậy khó có thể nói trước điều gì. Một trận cầu mà Bayern chắc chắn phải đẩy cao đội hình để tìm lại lợi thế dù họ phải chơi trên sân khách. Nhưng với việc thiếu vắng những cầu thủ nơi hàng phòng ngự, xem ra khả năng chiến thắng của đại diệ nước Đức không được đánh giá cao. Đây cũng sẽ là trận cầu của lối chơi tấn công khi hai đội không có thành tích tốt nơi hàng thủ và luôn lấy công bù thủ để đem về chiến thắng. Lựa chọn Real và Over ở trận đấu này là lựa chọn hợp lý nhất.

Lựa chọn tối ưu: Real & Over

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X