Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Real Madrid vs Atletico 21h15 ngày 8/4 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 08/04/2017 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Real Madrid vs Atletico lúc 21h15 ngày 8/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.96 *0 : 3/4*0.9
TSBT: 0.98*2 3/4*0.92

Trận derby thành Madrid diễn ra trong bối cảnh hai đội đang có những sự chuẩn bị cuối cùng để bước vào lượt trận Tứ kết Champions League. Chắc rằng BHL của 2 đội cần có những sự tính toán hợp lý nhất nhằm đảm bảo thành tích tốt tại sân chơi quốc nội, cũng như bước đệm cho đấu trường Champions League ở giữa tuần sau với những trận cầu hứa hẹn vô cùng khó khăn.
Giai ma tran dau Real Madrid vs Atletico 21h15 ngay 84 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview trận Real Madri vs Atletico


Real đang có được ngôi đầu trên BXH với 2 điểm nhiều hơn Barcelona dù trong tay vẫn còn 1 trận chưa đấu. Tuy nhiên vòng đấu này Kền kền trắng phải đá trận derby chứa đựng nhiều rủi ro. Nên nhớ trong những năm trở lại đây, Atletico mới là đội bóng khiến cho Real phải hao tổn nhiều sức nhất với lối chơi cực kỳ khó chịu của mình. Cụ thể trong 5 trận tiếp Atletico trên sân nhà, Real chỉ có được một chiến thắng bên cạnh 2 thất bại và 2 trận hòa. Không những vậy, vào giữa tuần sau, Real sẽ hành quân sang Đức để đá trận Tứ kết lượt đi với Bayern Munich. Một thử thách không hề dễ dàng khi đối thủ đang có những sự chuẩn bị rất chu đáo với sức mạnh của mình. Qúa nhiều những thử thách cho Zidane trong tháng này và hơn lúc nào hết, người hâm mộ đang mong đợi vào tài năng thao lược cho Zizou.

Real đang có mạch 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường dù cho Real sử dụng đội hình nào. Những tính toán của Real có thể thấy rõ trong trận đấu gần đây với Leganes khi Zidane không đăng ký thi đấu cho bộ ba BBC và một số trụ cột khác. Tuy nhiên những cầu thủ còn lại vẫn dư sức để lấy về 3 điểm cho đội bóng hoàng gia. Phía trước là một lịch thi đấu vô cùng khốc liệt và những tính toán như vậy rất cần thiết cho Real. Tháng 4 được xem là tháng định mệnh và nếu thi đấu thành công ở thàng này, vinh quang sẽ đến với Real, còn không thì khả năng tay trắng rất dễ xảy ra.

Bên kia chiến tuyến, Atletico đang xếp ở vị trí thứ 3 với 3 điểm nhiều hơn Sevilla. Hành quân đến sân đội bóng cùng thành phố là một bài toán hốc búa cho Atletico vào thời điểm này. Bung sức để lấy vị trí thứ 3 nhiều khả năng sẽ bị đánh đổi khi Leicester chắc chắn cử người dự khán trận derby thành Mandrid này. Nhưng nếu không bung sức khả năng đánh mất vị trí của mình vào tay Sevilla. Nhưng nếu chọn, có lẽ BHL sẽ chọn Champions League vì dù sao cơ hội có mặt tại Champions League vẫn còn rất nhiều.

Nếu vậy, Atletico sẽ ra quân với đội hình mới lạ với những cầu thủ mới và sẽ rút những cầu thủ trụ cột ra ở H2 nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. 1 điểm ở trận này cũng đủ để Atletico có một mũi tên trúng 2 đích. Atletico đang có sự chuẩn bị tốt với 3 chiến thắng liên tiếp ở La Liga. Điều đó giúp cho các cầu thủ thêm phần tự tin cho giai đoạn quan trọng này. Một trận đấu đáng xem nhưng không đúng thời điểm khi 2 đội không thể tập trung toàn bộ sức lực khi phải đá Champions League tuần sau. Sự kịch tính vẫn còn đó, nhưng tính quyết liệt nhiều khả năng sẽ giảm khá nhiều để tránh những chấn thương không đáng có cho các trụ cột.

Với lợi thế sân nhà, Real được đánh giá cao hơn khi đưa ra tỷ lệ 0.5-1 cùng TSBT 2.5-3. Với tâm trí đang hướng về Champions League, khả năng 2 đội sẽ có thế trận an toàn để vừa có điểm vừa đảm bảo thể lực và sức khỏe cho các trụ cột là điều rất dễ xảy ra. Khả năng có nhiều bàn thắng ở trận đấu này không được đánh giá cao khi 2 đội chắc chắn phải lấy an toàn làm yếu tố quan trọng hàng đầu cho trận đấu này.

Lựa chọn tối ưu: Atletico & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X